HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Khai giảng các lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính không tập trung dành cho CB, GV Trường Đại học Hồng Đức, khóa học 2018-2019

Đăng lúc: 16:04:33 06/02/2018 (GMT+7)916 lượt xem

 Sáng ngày 06/02/2018, Trường Chính trị Tỉnh tổ chức lễ Khai giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính không tập trung dành cho CB,GV Trường Đại học Hồng Đức, khóa học 2018-2019. Tham dự buổi lễ có TS. Lương Trọng Thành - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tỉnh; TS.Lê Hoàng Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức; các đồng chí lãnh đạo của hai Trường; toàn thể cán bộ, giảng viên Trường Chính trị và 70 học viên của lớp học. 
 
 hd1.png
       TS. Lê Hoàng Nam  - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức phát biểu tại Lễ Khai giảng
 
Tại lễ Khai giảng, TS. Lương Trọng Thành đã đánh giá cao sự quan tâm phối hợp của Đảng ủy trường Đại học Hồng Đức và sự tham gia lớp học của các đồng chí học viên. Đồng chí chia sẻ, lớp học là cơ hội để học viên chuẩn hóa về trình độ lý luận chính trị theo phương châm 3 hóa (trẻ hóa, thực tiễn hóa và chuẩn hóa); là cơ hội để cán bộ phát triển toàn diện và là cầu nối để hai Nhà trường có thể trao đổi kinh nghiệm lãnh đạo quản lý. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nêu những khó khăn thách thức và các yêu cầu của lớp học mà mỗi học viên phải đạt được. Đồng chí khẳng định, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa sẽ tạo điều kiện tốt nhất để lớp học đạt được kết quả cao nhất.
 
Phát biểu tại Lễ Khai giảng, đồng chí Lê Hoàng Nam mong muốn Trường Chính trị sẽ phối hợp kịp thời với Trường Đại học Hồng Đức về quản lý nề nếp và thực hiện nội quy, quy chế học tập của học viên. Về phía Trường ĐH Hồng Đức, lãnh đạo Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để học viên yên tâm học tập lý luận chính trị. Đồng thời, đồng chí cũng hy vọng, các giảng viên của Trường Chính trị sẽ tích cực đổi mới phương pháp dạy học để truyền đạt cho học viên những lý luận sát thực với thực tế công tác; từ đó mỗi học viên vừa học tập, vừa chủ động áp dụng vào công việc của mình./.
Số lượt truy cập
Hôm nay:
17
Hôm qua:
2418
Tuần này:
4364
Tháng này:
36010
Tất cả:
4.400.890