Hôm nay:
779
Hôm qua:
1612
Tuần này:
779
Tháng này:
15187
Tất cả:
1104386

Khai giảng các lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính không tập trung ngành Y tế, khóa học 2018 - 2019

Đăng lúc: 16:51:30 12/04/2018 (GMT+7)

         Sáng ngày 12 tháng 4 năm 2018, Trường Chính trị tỉnh và Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức Lễ khai giảng 02 lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính cho các cán bộ, đảng viên của ngành Y tế, khóa học 2018 – 2019. Dự Lễ khai giảng có TS.Lương Trọng Thành, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Chính trị; TS. Phạm Bá Cẩn, Phó Giám đốc Sở Y tế; các đồng chí đại diện lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ Sở Y tế; các đồng chí đại diện các khoa, phòng và giảng viên Nhà trường và 140 học viên của lớp học.  
 
 y.te1.png
            TS. Lương Trọng Thành, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu khai giảng

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS.Lương Trọng Thành đã phát biểu khai giảng khóa học. Đồng chí yêu cầu học viên cần xác định mục tiêu học tập; nâng cao nhận thức, phương pháp, kỹ năng quản lý để có thể áp dụng, phục vụ cho công tác của ngành Y tế. Đồng chí mong muốn Sở Y tế quan tâm, tạo điều kiện để cán bộ hoàn thành tốt khóa học; theo đó Sở có thể lấy kết quả học tập của cán bộ làm tiêu chí đánh giá, quy hoạch.
Cũng tại buổi lễ khai giảng,TS.Phạm Bá Cẩn, Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu, nhấn mạnh: lớp TCLLCT-HC dành cho cán bộ, đảng viên ngành Y tế thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Tỉnh ủy, của Trường Chính trị tới nguồn nhân lực của ngành Y tế tỉnh nhà. Qua đó, đồng chí đề nghị mỗi học viên cần xây dựng kế hoạch học tập; nghiên cứu, vận dụng kiến thức lý luận và các kỹ năng lãnh đạo quản lý vào công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; xây dựng tập thể lớp đoàn kết và tích cực tham gia các hoạt động chung của lớp học. Đồng chí thống nhất, Sở Y tế Thanh Hóa sẽ chỉ đạo các đơn vị cơ sở tạo điều kiện tốt nhất để cán bộ tham gia khóa học đầy đủ và thực hiện tốt nội quy, quy chế của Trường Chính trị./.

Khảo sát ý kiến

Bạn biết đến cổng thông tin nhà trường qua hình thức nào?