HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Lễ Bế giảng Trung cấp lý luận chính trị - hành chính Hệ tập trung Khóa 44 (2016-2017)

Đăng lúc: 15:38:22 10/09/2017 (GMT+7)1609 lượt xem

           Sáng ngày 08/9/2017, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ bế giảng Trung cấp lý luận chính trị - hành chính Hệ tập trung Khóa 44 (2016-2017). Tới dự Lễ bế giảng có TS. Lương Trọng Thành - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng; Ban Giám hiệu, các đồng chí giảng viên và toàn thể học viên của 11 lớp TCLLCT-HC K44.
 
 be giang 01.png
 
Ban cán sự các lớpTrung cấp LLCT- HC K45 tặng lẵng hoa cảm ơn
Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh
 
 
 
be giang 02.png 
 
        Không khí tưng bừng của buổi Lễ có sự tham gia các tiết mục văn nghệ đặc sắc của học viên Lào(lớp Trung cấp LLCT – HC tỉnh Hủa Phăn đang học tập tại Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa)  
 
          Thay mặt Ban tổ chức Lễ bế giảng K44, đồng chí Lê Thị Hương - Phó Trưởng Phòng Đào tạo đã trình bày Báo cáo tổng kết Khóa học, trong đó nêu lên những đổi mới trong tổ chức đào tạo TCLLCT-HC K44. Đó là, tiếp tục đổi mới công tác tuyển sinh; cải tiến nội dung chương trình đào tạo; đổi mới mô hình đào tạo, phương thức dạy-học; đổi mới công tác quản lý và đánh giá chất lượng dạy-học và xây dựng môi trường giáo dục kỷ cương, thân thiện, giàu tính Đảng. Theo đó, khóa học này đã đạt được mục tiêu đào tạo, đó là: nâng cao nhận thức, kiến thức, hoàn thiện kỹ năng, phương pháp công tác, nâng cao lập trường, bản lĩnh chính trị, phẩm chất chính trị cho học viên. Đây là tiền đề quan trọng nhằm nâng cao nhận thức năng lực lãnh đạo, quản lý, năng lực tổ chức hoạt động thực tiễn cho học viên, giúp học viên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cơ sở. Mặt khác, Báo cáo cũng mạnh dạn chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong học tập và giảng dạy, trong quản lý điều hành và nêu được những nguyên nhân khách quan và chủ quan để từ đó rút ra kinh nghiệm đào tạo cho những khóa học tiếp theo.
          Tiếpđó, đồng chí Trần Thị Ngọc Diệp, Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định số 288/QĐ-TrCT ngày 30/8/2017 của Hiệu trưởng Nhà trường về việc công nhận tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính Hệ tập trung Khóa 44 (2016-2017) cho 576 học viên, trong đó có 574 học viên TCLLCT-HC tập Hệ trung Khóa 44 và 02 học viên TCLLCT-HC tập Hệ trung Khóa 43. Kết quả cụ thể là: 04 học viên đạt loại xuất sắc (chiếm 0,07%); 139 học viên đạt loại giỏi (chiếm 24,2%); loại khá 367 học viên (chiếm 64%); loại trung bình 64 học viên (chiếm 11,1%). Trên cơ sở kết quả học tập, rèn luyện, tinh thần trách nhiệm xây dựng trường lớp; theo kết luận của Hội đồng xét tốt nghiệp, Hiệu trưởng ra Quyết định số 289/QĐ-TrCT ngày 30/8/2017 về việc khen thưởng cho 57 học viên TCLLCT-HC K44.
          Phát biểu tại Lễ bế giảng, TS.Lương Trọng Thành - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các đồng chí học viên K44 đã hoàn thành khóa học và biểu dương, ghi nhận những cố gắng trong quá trình học tập và rèn luyện thời gian qua; ghi nhận và cảm ơn các cán bộ, giảng viên đã không ngừng nỗ lực cố gắng trong công tác, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường. Đồng chí khẳng định rằng, thông qua khóa học, học viên được nâng cao nhận thức chính trị, tăng niềm tin vào Đảng, đồng thời cũng nâng cao trách nhiệm của người cán bộ. Đồng chí cũng hy vọng mỗi học viên sẽ đem kiến thức  được học vận dụng vào thực tiễn công tác; đồng thời không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức theo phương châm của Bác “Học thường xuyên, học suốt đời”.
          Để bày tỏ lòng biết ơn của các học viên K44 với đội ngũ cán bộ, giảng viên Nhà trường, học viên Lê Công Thắng đại diện cho tất cả học viên đã phát biểu với sự xúc động sâu sắc. Qua khóa học, anh chị em học viên không những được cung cấp những kiến thức lý luận chính trị mà còn được chủ động lĩnh hội kiến thức qua việc tổ chức tọa đàm, hội thảo; tham gia các hoạt động phong trào, văn nghệ; các chương trình trải nghiệm…trong một môi trường học tập và rèn luyện nghiêm túc, kỷ cương. Khóa học đã mở ra cơ hội, niềm tin vànhững mối quan hệ đẹp về tình bạn, tình thầy trò. Đây là những hành trang sẽ theo các đồng chí học viên về địa phương nơi công tác để tiếp tục truyền bá, phổ biến, làm gương cho các thế hệ tiếp theo.
          Lễ Bế giảng Trung cấp lý luận chính trị - hành chính Hệ tập trung Khóa 44 (2016-2017) đã kết thúc thành công trong không khí vui mừng của cán bộ giảng viên và học viên Trường chính trị tỉnh Thanh Hóa./.
Số lượt truy cập
Hôm nay:
396
Hôm qua:
2925
Tuần này:
8179
Tháng này:
54553
Tất cả:
4.419.433