NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 ( 8/3/1910 – 8/3/2024) VÀ 1984 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG!

Các cháu thiếu niên, nhi đồng “Đêm hội trăng rằm - năm 2011”

Đăng lúc: 15:05:54 11/11/2014 (GMT+7)1208 lượt xem

Tối 13 tháng 9 (tức ngày 15 tháng 8 âm lịch), Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm - 2011” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng con cán bộ, giảng viên Nhà trường

 Trung thu

Trường Chính trị tỉnh tổ chức cho các cháu thiếu niên, nhi đồng   "Đêm hội trăng rằm - năm 2011"

         

Tối 13 tháng 9 (tức ngày 15 tháng 8 âm lịch), Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức "Đêm hội trăng rằm - 2011" cho các cháu thiếu niên, nhi đồng  con cán bộ, giảng viên Nhà trường.

          Về dự đêm hội Trung thu có đồng chí Lương Trọng Thành, Tỉnh uỷ viên, Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Lê Công Quyền, Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban giám hiệu Nhà trường; các đồng chí đại diện các tổ chức đoàn thể, các khoa, phòng, bộ môn. Đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của các em thiếu niên, nhi đồng - con cán bộ, giảng viên trong trường.

          Đêm hội diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi, phấn khởi. Các em thiếu niên, nhi đồng đã đem đến cho đêm hội nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn. Chương trình"Đêm hội trăng rằm" là món quà ý nghĩa mà Đảng uỷ, Giám hiệu và tập thể cán bộ Nhà trường đã dành cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu năm nay. Phát biểu tại đêm hội, Đ/c Lê Công Quyền, Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương thành tích mà các cháu đạt được trong năm học vừa qua và căn dặn các cháu quyết tâm hơn nữa trong học tập, rèn luyện để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đồng thời chúc các cháu có một đêm Trung thu thật sự vui vẻ và bổ ích.

           Thông qua chương trình "Đêm hội trăng rằm", Lãnh đạo Nhà trường gửi đến các cháu thông điệp nhiều ý nghĩa của ngày tết Trung thu - một Lễ hội truyền thống được duy trì từ ngàn xưa đến nay. Đây cũng là dịp để các cháu thiếu niên, nhi đồng con cán bộ, giảng viên trong trườngcó dịp giao lưu, gặp gỡ trong không khí ấm cúng và tràn đầy niềm yêu thương.

          Kết thúc đêm hội, ngoài những chiếc lồng đèn nhiều màu sắc nhận từ chú Cuội và chị Hằng, chắc chắn trong ký ức của các em sẽ còn nhớ mãi về một "Đêm hội trăng rằm"thú vị, vui tươi với rất nhiều kỷ niệm đẹp.

Số lượt truy cập
Hôm nay:
3401
Hôm qua:
2605
Tuần này:
12219
Tháng này:
62376
Tất cả:
4.360.913