NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 79 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG (19/8/1945-19/8/2024) VÀ QUỐC KHÁNH NƯỚC CÔNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (2/9/1945- 2/9/2024)!

Bế giảng lớp Bồi dưỡng dự nguồn cán bộ chủ chốt cấp xã huyện Thọ Xuân, nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Đăng lúc: 08:20:35 14/06/2024 (GMT+7)1152 lượt xem

 Chiều 13/6/2024, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Huyện ủy Thọ Xuân bế giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ chủ chốt cấp xã, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Dự Lễ bế giảng, về phía Trường Chính trị tỉnh có TS. Lê Văn Phong - Trưởng phòng QLĐT&NCKH và Chủ nhiệm lớp; về phía Huyện Thọ Xuân có đồng chí Thái Xuân Cường, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy và đại diện các ban của Huyện uỷ; cùng 76 học viên lớp Bồi dưỡng.
1.png

Đồng chí Thái Xuân Cường - Phó Bí thư Thường trực
Huyện ủy Thọ Xuân 
 phát biểu tại Lễ Bế giảng
 
Lớp Bồi dưỡng dự nguồn cán bộ chủ chốt cấp xã huyện Thọ Xuân, nhiệm kỳ 2025 -2030 khai giảng ngày 07/6/2024, đến nay lớp đã hoàn thành nội dung, chương trình khóa học, đạt được mục tiêuđề ra trên 3 phương diện: (1) học viên nhận thức sâu sắc hơn vị trí, vai trò, nhiệm vụ, trách nhiệm của mình trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành; (2)  bổ sung kiến thức lý luận chính trị, về khóa học lãnh đạo, quản lý; (3)  học viên rèn luyện kỹ năng, phương pháp công tác. Qua đó, học viên có thể vận dụng kiến thức vào thực tiễn công tác, trong hoạch định, tổ chức thực thi và phân tích chính sách, giải quyết tình huống ở địa phương, cơ quan, đơn vị, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo thực tiễn, thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương, cơ quan, đơn vị. Trong thời gian bồi dưỡng, học viên viết bài thu hoạch và đều đạt từ điểm Khá trở lên.
2.png

Các đại biểu và học viên tại Lễ bế giảng
 
Có được thành công và kết quả trên là nhờ sự quan tâm của Trường Chính trị tỉnh; sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy; sự chủ động tham mưu của Ban Tổ chức Huyện ủy; sự quan tâm tạo điều kiện của các cơ quan, đơn vị có cán bộ đi học; sự phục vụ tận tình, chu đáo của cán bộ, giảng viên, nhân viên và người lao động Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện; đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực, tinh thần tự giác, nghiêm túc trong học tập và nghiên cứu của các đồng chí học viên.
 
  
3.png

Các đại biểu và học viên lớp Bồi dưỡng chụp ảnh lưu niệm
sau Lễ Bế giảng
 
Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Thái Xuân Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thọ Xuân đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng 76 học viên đã hoàn thành kết quả học tập của khóa học bồi dưỡng đợt 1. Đồng chí nhấn mạnh: Khóa học dù đã kết thúc nhưng đây là bước đầu trong quá trình học tập và bồi dưỡng đối với các đồng chí dự nguồn cán bộ chủ chốt cấp xã; do đó, các đồng chí học viên cần tiếp tục vận dụng sáng tạo kiến thức được học, nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu của địa phương cũng như của huyện. Trên cơ sở đó, học viên cần tiếp tục trau dồi đạo đức, lối sống, tác phong của người cán bộ, đảng viên,  dân chủ, sát dân, gần dân, hiểu dân, vì dân, bám sát thực tiễn, khiêm tốn học hỏi, nói phải đi đôi với làm.
 
 
Phạm Thị Tuyết
Giảng viên Phòng QLĐT&NCKH
 
Số lượt truy cập
Hôm nay:
181
Hôm qua:
1439
Tuần này:
13294
Tháng này:
14282
Tất cả:
4.734.049