HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước Chương trình Chuyên viên chính năm 2015

Đăng lúc: 15:34:10 10/01/2016 (GMT+7)2108 lượt xem

DSC00022.JPG 

Sáng ngày 9/01/2016, Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước Chương trình Chuyên viên chính năm 2015. Tham dự có đồng chí Lương Trọng Thành, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường, các thầy cô tham gia giảng dạy và 124 học viên lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước Chương trình Chuyên viên chính năm 2015. 
Tham gia khóa học, học viên được truyền đạt các chuyên đề thuộc 3 phần kiến thức: nhóm kiến thức chung, nhóm kiến thức quản lý nhà nước theo ngành, lãnh thổ và những kỹ năng cơ bản. Bên cạnh việc trang bị kiến thức chung về quản lý nhà nước, học viên được bồi dưỡng sâu hơn về các kỹ năng hoạt động, như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lập kế hoạch trong tổ chức và phân tích công việc, kỹ năng tổ chức và điều hành hội họp, kỹ năng phân công và phối hợp trong hoạt động công vụ và một số kỹ năng khác… Đặc biệt, đã tổ chức thành công 2 buổi xêmina với chủ đề “Phát huy vai trò lãnh đạo của cấp ủy Đảng và sự phối hợp của các tổ chức chính trị - xã hội trong hoạt động quản lý hành chính nhà nước”“Nâng cao chất lượng xây dựng văn bản quản lý hành chính nhà nước ở Thanh Hóa”, tạo môi trường để các học viên được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, đề xuất các ý tưởng, giải pháp sát thực góp phần thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, 2 lớp đã tổ chức thành công nội dung nghiên cứu thực tế tại TP. Thanh Hóa, với phương châm “gắn lý luận với thực tiễn, học đi đôi với hành”. Kết quả, 100% các đồng chí học viên đã thực hiện nghiêm túc, đầy đủ nội dung của chương trình bồi dưỡng, đủ điều kiện làm bài kiểm tra hết học phần và viết tiểu luận cuối khóa. Lớp có 78 đồng chí đạt loại giỏi, chiếm 63%; 46 đồng chí đạt loại khá, chiếm 37%. Đặc biệt, có 16 đồng chí học viên được Nhà trường tặng Giấy khen vì đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện toàn khóa học.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lương Trọng Thành, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả học tập của học viên. Qua lớp học này, học viên đã được nâng cao về nhận thức, nâng cao năng lực và phương pháp công tác, từ đó, nâng cao tinh thần trách nhiệm của mình đối với công việc mà Đảng và nhân dân giao phó. Đồng chí tin tưởng, sau khóa học, học viên sẽ nỗ lực, cống hiến trong công tác, trở thành những cán bộ “vừa hồng, vừa chuyên”, góp phần xây dựng quê hương Thanh Hóa ngày thêm giàu đẹp.
Số lượt truy cập
Hôm nay:
1608
Hôm qua:
1836
Tuần này:
9938
Tháng này:
41584
Tất cả:
4.406.464