HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN ngạch Chuyên viên và Chuyên viên chính cho cán bộ, công chức năm 2020

Đăng lúc: 20:00:33 06/05/2020 (GMT+7)750 lượt xem

          Sáng ngày 6/5/2020, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Sở Nội vụ đã tổ chức khai giảng lớp lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên và Chuyên viên chính năm 2020.Dự lễ khai giảng có các đồng chí: Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng; Nguyễn Thị Nguyệt - Phó Giám đốc Sở Nội vụ; giảng viên tham gia giảng dạy và hơn 100 học viên của hai lớp Bồi dưỡng.
Untitled.png
Toàn cảnh buổi lễ khai giảng
          Tham gia lớp học, học viên là công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị trong tỉnh được tiếp cận, nghiên cứu các chuyên đề thuộc 3 khối kiến thức: Kiến thức chung; Kiến thức quản lý nhà nước đối với ngành, lãnh thổ; Các kỹ năng cơ bản. Ngoài ra, cuối khóa, học viên đi nghiên cứu thực tế và viết tiểu luận thuộc lĩnh vực mình công tác. Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý ngạch Chuyên viên và Chuyên viên chính là dịp học viên nâng cao kiến thức và các kỹ năng về quản lý hành chính nhà nước trên các lĩnh vực; từ đó giúp cán bộ, công chức nâng cao năng lực thực thi công vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
          Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt – Phó Giám đốc Sở Nội vụ khẳng định: công tác đào tạo, bồi dưỡng có vị trí quan trọng trong việc chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của các tổ chức, ban ngành, đoàn thể trong và ngoài tỉnh; đồng thời góp phần thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao cũng như phát triển năng lực thực thi công vụ của học viên. Đồng chí mong rằng, học viên sẽ cố gắng sắp xếp công việc hợp lý để tham gia học tập nghiêm túc, đảm bảo lớp học diễn ra đúng tiến độ và kết thúc chương trình như kế hoạch đề ra./.
Số lượt truy cập
Hôm nay:
934
Hôm qua:
1983
Tuần này:
11247
Tháng này:
42893
Tất cả:
4.407.773