Hôm nay:
133
Hôm qua:
280
Tuần này:
413
Tháng này:
7079
Tất cả:
424104

Khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng tỉnh Thanh Hóa năm 2016

Đăng lúc: 10:01:50 13/10/2016 (GMT+7)

 cp1.JPG
 
Sáng ngày 11/10/2016, tại Trường Chính trị tỉnh, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Chính trị tổ chức lễ khai giảng Lớp “Bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng và tương đương năm 2016”.
Dự lễ khai giảng có đồng chí Lương Trọng Thành, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng, tổ bộ môn, các thầy cô tham gia giảng dạy và 84 học viên là trưởng, phó phòng và tương đương trong tỉnh.
Trong thời gian 3 ngày (11 - 13/10/2016), các học viên sẽ được truyền đạt 5 chuyên đề: Tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa hiện nay; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý của lãnh đạo cấp phòng; Kỹ năng tham mưu quản lý dịch vụ công của cán bộ lãnh đạo cấp phòng; Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch công tác của lãnh đạo cấp phòng; Một số vấn đề về toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế.
Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Lương Trọng Thành, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh mục tiêu của lớp bồi dưỡng là cập nhật, bổ sung kiến thức, nâng cao trình độ về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, điều hành cho công chức trưởng, phó phòng của tỉnh trong việc tham mưu giúp UBND cấp huyện và giúp lãnh đạo cấp sở, ngành thực hiện chức năng tham mưu cho UBND tỉnh quản lý nhà nước trên lĩnh vực này. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các học viên nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế của nhà trường; phát huy tính chủ động trong học tập, nghiên cứu, nỗ lực rèn luyện nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, cập nhật những kiến thức mới, phương pháp tư duy khoa học để giải quyết tốt những vấn đề đặt ra từ thực tiễn, phấn đấu hoàn thành khóa học với kết quả cao nhất.
Sau lễ khai giảng, đồng chí Lương Trọng Thành đã trực tiếp giới thiệu đến lớp bồi dưỡng chuyên đề: Kỹ năng lãnh đạo, quản lý của lãnh đạo cấp phòng. 

Khảo sát ý kiến

Bạn biết đến cổng thông tin nhà trường qua hình thức nào?