Hôm nay:
1544
Hôm qua:
1255
Tuần này:
3900
Tháng này:
29372
Tất cả:
1075768

Khai mạc lớp Bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương cho các huyện, thị, thành phố năm 2018

Đăng lúc: 14:45:02 23/10/2018 (GMT+7)

                  Sáng 23/10/2018, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức khai mạc lớp Bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương cho các huyện, thị, thành phố năm 2018. Dự buổi lễ, về phía Trường Chính trị có TS. Lương Trọng Thành – Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng; đồng chí Trần Thị Ngọc Diệp – Phó Hiệu trưởng và các giảng viên tham gia giảng dạy lớp học. Về phía Sở Nội vụ có đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt – Phó Giám đốc và đại diện cán bộ trong Ban chỉ đạo lớp học. Về phía lớp học có 96 học viên là cán bộ lãnh đạo các phòng và tương đương của 27 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.
 cp1.png
         Đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - Phó Giám đốc sở Nội vụ phát biểu khai mạc lớp Bồi dưỡng
          Lớp Bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương năm 2018 được tổ chức thực hiện trong thời gian 10 ngày. Học viên sẽ được nghe 12 chuyên đề; được bồi dưỡng các kỹ năng cơ bản trong quản lý; đi thực tế và viết thu hoạch. Tham gia lớp Bồi dưỡng là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục mà cán bộ lãnh đạo cấp phòng phải hoàn thành theo yêu cầu chuẩn hóa công tác cán bộ trong thời kỳ đổi mới.
          Phát biểu khai mạc lớp Bồi dưỡng, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt yêu cầu Trường Chính trị tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Sở Nội vụ quản lý lớp học thật tốt và đảm bảo đủ điều kiện vật chất để phục vụ lớp học. Đồng chí đề nghị Nhà trường tổ chức đánh giá, báo cáo kết quả học tập về Sở Nội vụ sau khi lớp học kết thúc. Đối với giảng viên, đồng chí đề nghị nên lựa chọn các kiến thức phù hợp để giảng dạy, giành nhiều thời gian để hướng dẫn học viên thảo luận và trao đổi. Đối với học viên, đồng chí yêu cầu tham gia học tập tích cực, tăng cường phát biểu xây dựng bài để có thêm kiến thức thực tiễn vận dụng vào công tác tham mưu cho cơ quan, đơn vị./.

Khảo sát ý kiến

Bạn biết đến cổng thông tin nhà trường qua hình thức nào?