HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Lễ bế giảng các lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch Chuyên viên, Chuyên viên chính năm 2018

Đăng lúc: 16:08:50 01/08/2018 (GMT+7)887 lượt xem

          Chiều ngày 31/7/2018, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ tổ chức thành công lễ bế giảng các lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch Chuyên viên, Chuyên viên chính năm 2018. Dự lễ bế giảng có TS.Lương Trọng Thành - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - Phó Giám đốc Sở Nội vụ; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện các Khoa, Phòng của Nhà trường; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ của Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa.
       Sau gần 03 tháng tổ chức bồi dưỡng, với tinh thần học tập nghiêm túc của 330 học viên, 04 lớp Chuyên viên và Chuyên viên chính năm 2018 đã hoàn thành chương trình và đạt được kết quả tốt đẹp. Để có được thành công của lớp học, Nhà trường đã không ngừng cải tiến phương pháp giảng dạy theo hướng lấy người học làm trung tâm để cung cấp cho học viên những nhóm kiến thức chung, nhóm kiến thức quản lý Nhà nước theo ngành, lĩnh vực và những kỹ năng cơ bản; bên cạnh đó đảm bảo được tính cập nhật kịp thời.

 cvc.png
       Ban cán sự của 4 lớp Chuyên viên và Chuyên viên chính năm 2018 tặng hoa cho Giám hiệu và các giáo viên chủ nhiệm

      Trong thời gian học bồi dưỡng, các lớp được đi nghiên cứu thực tế tại các địa phương như: UBND phường Hàm Rồng Thành phố Thanh Hóa; Huyện ủy Quảng Xương; Huyện ủy Đông Sơn; Khu kinh tế Nghi Sơn. Qua đó, học viên được chia sẻ những kinh nghiệm trong việc xây dựng tác phong làm việc của cán bộ, công chức từ chuyến đi thực tế và những buổi tọa đàm khoa học.

 cvc1.png
        TS. Thịnh Văn Khoa, Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho các học viên xuất sắc

      Phát biểu tại lễ bế giảng, các đồng chí Lương Trọng Thành và Nguyễn Thị Nguyệt đã ghi nhận những cố gắng nỗ lực của học viên và sự quan tâm của các ban, ngành, cơ quan trong tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi để học viên tham gia khóa bồi dưỡng, đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa về công tác cán bộ. Qua đó các đồng chí cũng mong rằng khóa Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch Chuyên viên và Chuyên viên chính sẽ mở ra những cơ hội phấn đấu và cống hiến cho mỗi học viên trong quá trình công tác.
      Tại buổi lễ bế giảng, học viên Lê Hải Quân đại diện cho học viên của 04 lớp phát biểu cảm ơn đội ngũ cán bộ, giảng viên của Nhà trường đã nhiệt tình phục vụ và giảng dạy trong suốt thời gian qua. Những kiến thức và kinh nghiệm tại lớp Bồi dưỡng là hành trang quý báu mà mỗi học viên được trang bị để hoàn thiện yêu cầu đối với cán bộ, công chức trong giai đoạn hiện nay./.
Số lượt truy cập
Hôm nay:
235
Hôm qua:
2925
Tuần này:
8018
Tháng này:
54392
Tất cả:
4.419.272