NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 ( 8/3/1910 – 8/3/2024) VÀ 1984 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG!

Bế giảng lớp Trung cấp LLCT - HC ngành Tòa án, khóa học 2019 - 2020

Đăng lúc: 08:41:11 12/01/2021 (GMT+7)751 lượt xem

         Sáng ngày 10/01/2021, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức bế giảng lớp Trung cấp LLCT - HC ngành Tòa án, khóa học 2019 – 2020. Tham dự buổi lễ có: TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng; TS. Thịnh Văn Khoa - Phó Hiệu trưởng; Nguyễn Thị Nga - TUV, Bí thư Ban Cán sự, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh; Hà Huy Hùng - Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh; các đồng chí giảng viên Nhà trường và 75 học viên.
tao.png
     Đồng chí Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp TCLLCT – HC ngành Tòa án, khóa học 2019 - 2020
             Tại buổi Lễ Bế giảng, đồng chí Lê Thị Thảo – Chủ nhiệm lớp đã trình bày đọc báo cáo tổng kết lớp học với đặc điểm tình hình, những thuận lợi và khó khăn; kết quả đạt được; nguyên nhân hạn chế và một số kinh nghiệm. Có thể khẳng định, lớp học đã đạt được mục tiêu, chương trình đào tạo; đó là: nâng cao nhận thức, kiến thức, hoàn thiện kỹ năng, phương pháp công tác; nâng cao lập trường, bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cho học viên. Đây là tiền đề quan trọng nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, năng lực tổ chức hoạt động thực tiễn cho học viên, giúp học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sau khi hoàn thành chương trình các môn học, phần học; trong tổng số 75 học viên có 15 học viên viết khóa luận, 60 học viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp. Từ kết quả học tập, rèn luyện của học viên, Hội đồng Nhà trường đã xét công nhận và cấp bằng tốt nghiệp cho 75 học viên; trong đó: loại Giỏi có 16 học viên (chiếm 21,3%), loại Khá có 59 học viên (chiếm 78,7%). Đặc biệt khóa học có 08 học viên được Hiệu trưởng tặng giấy khen và phần thưởng.
to1.png
       Các đồng chí Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Trường Chính trị và Nguyễn Thị Nga - TUV, Bí thư Ban Cán sự, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh trao giấy khen và phần thưởng cho các học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện
 Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng, đồng chí Hiệu trưởng Lương Trọng Thành đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo ngành Tòa án trong công tác phối hợp để tạo điều kiện thuận lợi cho học viên tham gia khóa học. Thành công của khóa học là kết quả của sự vượt qua khó khăn, áp lực công việc của học viên để hoàn thành nhiệm vụ học tập… Đồng chí hy vọng, học viên sẽ vận dụng những kiến thức được học vào thực tiễn trong tham mưu, phối hợp và trong xử lý công việc; khóa học là tiền để để học viên tiếp tục nâng cao trình độ lý luận chính trị.
          Thay mặt lãnh đạo ngành Tòa án, đồng chí Chánh án Nguyễn Thị Nga đã phát biểu bày tỏ sự vui mừng với kết quả học tập của học viên. Khóa học đã trang bị cho công chức ngành Tòa án kiến thức về lý luận chính trị để từ đó vững vàng hơn về tư tưởng chính trị trong xử lý các vụ án. Đồng chí cố gắng trong thời gian tới sẽ quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện cho cán bộ hoàn thành khóa học có điều kiện để phát triển trong công tác./.
 
Số lượt truy cập
Hôm nay:
3681
Hôm qua:
2605
Tuần này:
12499
Tháng này:
62656
Tất cả:
4.361.193