NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính không tập trung ngành Điện lực, năm học 2018 -2019

Đăng lúc: 08:20:15 01/10/2019 (GMT+7)912 lượt xem

           Chiều ngày 29/9/2019, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính không tập trung ngành Điện lực, năm học 2018 -2019. Dự buổi lễ có các đồng chí: Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Trịnh Xuân Như – Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa; các đồng chí lãnh đạo của hai đơn vị; cán bộ, giảng viên Nhà trường và 79 học viên của lớp học.
dl1.png
     TS. Lương Trọng Thành – TUV, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh và đồng chí Trịnh Xuân Như – Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa trao giấy khen và phần thưởng cho các học viên tiêu biểu
          Lớp Trung cấp LLCT – HC ngành Điện lực khai giảng vào ngày 15/12/2019 và học vào các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật trong tuần. Sau gần 1 năm thực hiện chương trình đào tạo, lớp đã đạt được kết quả học tập và rèn luyện tốt đẹp. Theo đó 79/79 học viên được cấp bằng Tốt nghiệp; trong đó có 01 học viên đạt loại Xuất sắc; 22 học viên đạt loại Giỏi và 56 học viên đạt loại Khá. Đặc biệt, lớp có 8 học viên tiêu biểu được Hiệu trưởng tặng giấy khen.
dl2.png
     TS. Thịnh Văn Khoa trao bằng Tốt nghiệp cho học viên lớp TCLLCT – HC ngành Điện lực
          Tại buổi lễ Bế giảng, TS.Thịnh Văn Khoa - Phó Hiệu trưởng thay mặt Nhà trường đã báo cáo tổng kết lớp học. Đây là lớp học nhận được sự quan tâm lãnh đạo của Tỉnh ủy, sự phối hợp của Công ty Điện lực với Trường Chính trị trong công tác tuyển sinh, tổ chức thực hiện chương trình đào tạo. Lớp học có nhiều thuận lợi khi học viên có trình độ đại học trở lên, đang giữ vị trí lãnh đạo, quản lý cấp phòng của Công ty. Hoàn thành khóa học, học viên đã đạt được mục tiêu, chương trình đào tạo là: nâng cao nhận thức, kiến thức, hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác; nâng cao lập trường, bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức; nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, tổ chức hoạt động thực tiễn.
 dl3.png 
    TS.Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu tại buổi lễ Bế giảng
          Phát biểu tại buổi lễ Bế giảng, đồng chí Hiệu trưởng Lương Trọng Thành đã đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của học viên lớp Điện Lực. Đồng chí thay mặt Nhà trường trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty Điện lực đã đặc biệt quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất để cử cán bộ tham gia học tập. Đồng chí tin tưởng vào sự thành công của khóa học và hy vọng mỗi học viên sẽ đem những kiến thức, tư duy khoa học biện chứng và phương pháp giao tiếp ứng xử mới áp dụng vào công tác quản lý, lãnh đạo cụ thể ở đợn vị.
dl4.png
      Đồng chí Trịnh Xuân Như – Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ Bế giảng
          Thay măt cho Ban Giám đốc Công ty Điện lực, đồng chí Giám Đốc Trịnh Xuân Như đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Nhà trường để lớp học hoàn thành chương trình sớm nhất. Đây là lớp học rất đặc biệt đối với ngành Điện lực bởi cán bộ đã vượt qua những khó khăn, vất vả của sản xuất kinh doanh trong điều kiện thời tiết mưa bão khắc nghiệt để tham gia học tập đầy đủ; điều này làm nên thành công của lớp học. Kết quả học tập lý luận chính trị là điều kiện để bổ nhiệm và bổ nhiệm lại trong công tác tổ chức cán bộ của ngành Điện lực. Đồng chí hy vọng, sắp tới ngành Điện lực sẽ tiếp tục phối hợp với Trường Chính trị tỉnh mở thêm nhiều lớp học để cán bộ có thể hoàn thiện tiêu chuẩn quy hoạch cán bộ.
                Bày tỏ sự biết ơn đội ngũ cán bộ, giảng viên Trường Chính trị tỉnh trong quá trình giảng dạy và phục vụ lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Thành đại diện cho 79 học viên phát biểu cảm xúc. Đồng chí mong muốn, khóa học sẽ là sợi dây kết nối giữa Nhà trường với học viên, giữa học viên với học viên cũng như giữa Nhà trường và Công ty Điện lực./.
Số lượt truy cập
Hôm nay:
1804
Hôm qua:
2395
Tuần này:
11982
Tháng này:
58356
Tất cả:
4.423.236