NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính không tập trung ngành Thuế, năm học 2019 -2020

Đăng lúc: 17:11:21 13/01/2020 (GMT+7)679 lượt xem

            Chiều ngày 12/1/2020, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính không tập trung ngành Thuế tỉnh Thanh Hóa, năm học 2019 -2020. Dự buổi lễ có các đồng chí: Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng; Trần Thị Ngọc Diệp – Phó hiệu trưởng Trưowngf Chính trị tỉnh; Ngô Đình Hùng  – Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa; các đồng chí lãnh đạo của hai đơn vị; cán bộ, giảng viên Nhà trường và 75 học viên.
thue 1.png
       TS. Lương Trọng Thành – TUV, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh và đồng chí Ngô Đình Hùng – Cục trưởng Cục thuế tỉnh Thanh Hóa trao giấy khen và phần thưởng cho các học viên tiêu biểu
Lớp Trung cấp LLCT – HC ngành Thuế khai giảng vào ngày 09/12/2018 và học vào các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật trong tuần. Sau gần 1 năm thực hiện chương trình đào tạo, lớp đã đạt được kết quả học tập và rèn luyện tốt đẹp. Theo đó 75/75 học viên được cấp bằng Tốt nghiệp; trong đó có 42 học viên đạt loại Giỏi và 33 học viên đạt loại Khá. Đặc biệt, lớp có 8 học viên tiêu biểu được tặng giấy khen và 9 học viên nhận Thư khen của Hiệu trưởng.
Tại buổi lễ Bế giảng, đồng chí Lê Xuân Hương - Phó Trưởng phòng QLĐT & NCKH, Chủ nhiệm lớp đã báo cáo tổng kết lớp học. Đây là lớp học nhận được sự quan tâm lãnh đạo của Tỉnh ủy, sự phối hợp của ngành Thuế với Trường Chính trị trong công tác tuyển sinh và tổ chức thực hiện chương trình đào tạo. Lớp học có nhiều thuận lợi khi học viên có trình độ đại học trở lên, nhiều học viên đang giữ vị trí lãnh đạo, quản lý cấp phòng của ngành Thuế. Hoàn thành khóa học, học viên đã đạt được mục tiêu, chương trình đào tạo là: nâng cao nhận thức, kiến thức; hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác; nâng cao lập trường, bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức; nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, tổ chức hoạt động thực tiễn.
thue 2.png
       TS.Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu tại buổi lễ Bế giảng
Phát biểu tại buổi lễ Bế giảng, đồng chí Hiệu trưởng Lương Trọng Thành đã đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của học viên. Đồng chí thay mặt Nhà trường trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Ban lãnh đạo Cục Thuế đã đặc biệt quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất để cử cán bộ tham gia học tập. Đồng chí tin tưởng vào sự thành công của khóa học và hy vọng mỗi học viên sẽ đem những kiến thức, tư duy khoa học biện chứng và phương pháp giao tiếp ứng xử áp dụng vào công tác quản lý, lãnh đạo cụ thể ở đợn vị.
thue 3.png
      Đồng chí Ngô Đình Hùng – Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ Bế giảng
  Thay măt cho Ban lãnh đạo ngành Thuế, đồng chí Cục trưởng Ngô Đình Hùng đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Nhà trường để lớp học hoàn thành chương trình sớm nhất. Kết quả học tập lý luận chính trị là điều kiện để bổ nhiệm và bổ nhiệm lại trong công tác tổ chức cán bộ của ngành Thuế. Đồng chí hy vọng, sắp tới ngành Thuế sẽ tiếp tục phối hợp với Trường Chính trị tỉnh mở thêm nhiều lớp học để cán bộ có thể hoàn thiện tiêu chuẩn quy hoạch cán bộ.
Bày tỏ sự biết ơn đội ngũ cán bộ, giảng viên Trường Chính trị tỉnh trong quá trình giảng dạy và phục vụ lớp học, đại diện học viên lớp ngành Thuế  mong muốn, khóa học sẽ là sợi dây kết nối giữa Nhà trường với học viên, giữa học viên với học viên cũng như giữa Nhà trường và ngành Thuế./.
 
Số lượt truy cập
Hôm nay:
401
Hôm qua:
2004
Tuần này:
12583
Tháng này:
58957
Tất cả:
4.423.837