NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 ( 8/3/1910 – 8/3/2024) VÀ 1984 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG!

Khai giảng lớp TCLLCT-HC ngành Nước, khóa học 2020-2021

Đăng lúc: 14:23:33 05/10/2020 (GMT+7)653 lượt xem

        Sáng ngày 3/10/2020, tại Hội trường lớn, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai giảng lớp TCLLCT-HC ngành Nước, khóa học 2020-2021. Dự Lễ Khai giảng, về phía Nhà trường có các đồng chí: Lương Trọng Thành – TUV, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Thịnh Văn Khoa – Phó Bí thư, Phó Hiệu trưởng; cán bộ, giảng viên của các Khoa, Phòng. Về phía Công ty Cổ phần cấp nước Thanh Hóa có sự tham dự của các đồng chí: Nguyễn Huy Nam - Ủy viên BTV Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; Nguyễn Ngọc Cần – Tổng Giám đốc; và 72 học viên là cán bộ, đảng viên của Công ty.
t1.jpg
       TS. Lương Trọng Thành – TUV, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học
Lớp TCLLCT-HC ngành Nước được bố trí học tập vào các ngày thứ 7 và sáng Chủ nhật trong tuần. Trong thời gian khóa học, học viên được trang bị các nhóm kiến thức, bao gồm: Những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân; Tình hình, nhiệm vụ của địa phương. Ngoài ra, học viên được đi nghiên cứu thực tế, tổ chức tọa đàm khoa học, thi tốt nghiệp hoặc viết tiểu luận cuối khoá.
Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Hiệu trưởng Lương Trọng Thành nhấn mạnh mục đích của việc học tập lý luận chính trị là tăng nhận thức, hoàn thiện và phát triển năng lực công tác cho cán bộ. Theo đó, học viên cần xác định rõ mục tiêu học tập để tiếp thu các chuyên đề trên lớp, tích cực tham gia thảo luận và nghiên cứu thực tế. Để học tập đạt hiệu quả, học viên cần quán xuyến thái độ và phương pháp học tập theo quy định “3 tăng, 3 giảm” (3 tăng: tăng chủ động - tăng đối thoại - tăng xử lý tình huống; 3 giảm: giảm thụ động - giảm độc thoại - giảm lý thuyết); đồng thời, thực hiện tốt “3 không, 3 có” (3 không: không vào muộn, ra sớm; không cẩu thả; không làm việc riêng và sử dụng điện thoại trong giờ học; 3 có: có mục tiêu, động lực học tập tích cực; có tác phong, hình ảnh đẹp; có phương pháp học tập và rèn luyện khoa học). Đồng chí Hiệu trưởng Lương Trọng Thành hy vọng, mỗi học viên sẽ phát huy truyền thống tự hào của Công ty, là đơn vị có bề dày truyền thống phát triển để hoàn thành nhiệm vụ học tập với kết quả cao nhất. Đây là kỳ vọng của Đảng và cũng là trách nhiệm lớn lao của mỗi cán bộ.
t2.jpg
      Đồng chí Nguyễn Ngọc Cần – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần cấp nước Thanh Hóa phát biểu tại Lễ Khai giảng
Tại Lễ Khai giảng, đồng chí Nguyễn Ngọc Cần – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần cấp nước Thanh Hóa đã phát biểu, mong muốn cán bộ tham gia lớp học sẽ tích cực gắn lý luận với thực tiễn công tác, chủ động nghiên cứu số liệu, liên hệ nhiều chiều, không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng các buổi học, đẩy mạnh phương pháp tự học, xây dựng tập thể lớp đoàn kết, tôn trọng giảng viên, tích cực tham gia các hoạt động của Nhà trường… Đặc biệt, đồng chí nhấn mạnh: kết quả học tập của mỗi học viên sẽ là một trong những tiêu chí để bình xét, đánh giá cán bộ ở công ty.
t3.jpg
      Đồng chí Vũ Văn Hà – Đại diện 72 học viên phát biểu tại Lễ Khai giảng lớp học
Thay mặt 72 học viên, đồng chí Vũ Văn Hà đã phát biểu bày tỏ quyết tâm sẽ thực hiện đầy đủ nội dung chương trình, nội quy, quy chế của Nhà trường; luôn cầu thị và phát huy sáng tạo trong học tập; đoàn kết, giúp đỡ nhau để hoàn thành khóa học với kết quả tốt đẹp nhất./.
Số lượt truy cập
Hôm nay:
2039
Hôm qua:
2270
Tuần này:
8252
Tháng này:
58409
Tất cả:
4.356.946