HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Khai giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị không tập trung huyện Như Xuân, khoá học 2022 – 2023

Đăng lúc: 16:28:30 15/06/2022 (GMT+7)529 lượt xem

 Sáng ngày 14/6/2022, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai giảng lớp Trung cấp LLCT không tập trung huyện Như Xuân, khoá học 2022 – 2023.
z3494323450567_b4411d3d0a6e3cb18669d0aa43bfe477.jpg
TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu tại 
Lễ khai giảng
Dự Lễ khai giảng, về phía Trường Chính trị tỉnh có các đồng chí: Lương Trọng Thành - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của nhà trường.
Về phía huyện Như Xuân có các đồng chí: Nguyễn Bá Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Văn Phương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị; Lê Đình Chương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng đảng; lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trung tâm Chính trị huyện và 70 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
h1x.jpg
Đồng chí Nguyễn Bá Hùng - TUV, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Như Xuân
phát biểu tại lễ khai giảng
Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Hiệu trưởng Lương Trọng Thành đã nhấn mạnh những chủ trương đổi mới của Nhà trường trong đào tạo TCLLCT; đồng thời nêu rõ sự cần thiết, mục tiêu, nội dung chương trình và những yêu cầu học viên cần thực hiện trong khóa học. 
Theo đó, đồng chí đặc biệt nhấn mạnh mục tiêu nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ huyện Như Xuân có đủ phầm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ theo tinh thần Nghị quyết số 26-NQ/TWngày 19/5/2018 của Ban Chấp hành Trung ương. Tham gia khoá học, học viên cần thực hiện nghiêm túc quy định “3 không, 3 có” (3 không: không vào muộn, ra sớm; không cẩu thả; không làm việc riêng và sử dụng điện thoại trong giờ học; 3 có (có mục tiêu, động lực học tập tích cực; có tác phong, hình ảnh đẹp; có phương pháp học tập và rèn luyện khoa học). 
Đồng chí nhấn mạnh, để Như Xuân tiếp tục phát huy những tiềm năng, lợi thế của địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020-2025 và thực hiện mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 đưa Như Xuân trở thành một trong những huyện dẫn đầu khu vực miền núi của tỉnh, thì việc nâng cao trình độ chuyên môn và lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của huyện có ý nghĩa quan trọng, như sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc, muôn việc thành công hay thất bại đều là do cán bộ tốt hay kém”.
 h2.jpg
Toàn cảnh Lễ Khai giảng
Phát biểu chỉ đạo tại Lễ Khai giảng, đồng chí Nguyễn Bá Hùng - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khẳng định: học viên tham gia lớp học là những cán bộ, đảng viên tiêu biểu tại các tổ chức cơ sở Đảng, do vậy, phải có tinh thần học tập tốt, tiếp thu bài giảng và tăng cường trao đổi nhằm đem lại kết quả học tập cao.
Đồng chí mong rằng, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa tiếp tục quan tâm đến công tác đào tạo đối với các lớp TCLLCT tại huyện Như Xuân. Đồng chí yêu cầu, Trung tâm Chính trị huyện phải tạo điều kiện tốt nhất cho giảng viên, học viên để lớp học đạt kết quả cao nhất. Các học viên cần xác định tinh thần trách nhiệm, dành thời gian và bố trí công việc hợp lý để tham gia học tập đầy đủ, chấp hành tốt nội quy quy chế lớp học và kết thúc khóa học đạt kết quả cao nhất.
h3.jpg
Các đồng chí đại biểu và học viên chụp ảnh lưu niệm
Ngay sau Lễ Khai giảng, TS. Lương Trọng Thành tiến hành giảng dạy chuyên đề: “Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cho đội ngũ cán bộ hiện nay”./.
Lê Thị Hương – Chủ nhiệm lớp
Số lượt truy cập
Hôm nay:
682
Hôm qua:
2925
Tuần này:
8465
Tháng này:
54839
Tất cả:
4.419.719