HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Lễ Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính không tập trung B7 khóa học 2018 – 2019

Đăng lúc: 13:45:55 04/05/2019 (GMT+7)720 lượt xem

         Chiều ngày 03/5/2019, tại Hội trường lớn Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra lễ Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính không tập trung B7 khóa học 2018 – 2019. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Thị Ngọc Diệp – Phó Hiệu trưởng; cán bộ, giảng viên Nhà trường và 65 học viên lớp B7.
Khai giảng vào ngày 26/11/2018, sau thời gian tổ chức giảng dạy và học tập, đến nay lớp B7 đã hoàn thành nội dung chương trình đào tạo.Trong tổng số 68 học viên của lớp, có 65 học viên được nhận bằng tốt nghiệp; 03 học viên không đủ điều kiện thi tốt nghiệp. Lớp có 15 học viên đậu tốt nghiệp loại Giỏi (chiếm 23%); 50 học viên đậu tốt nghiệp loại Khá (chiếm 77%); trong đó có 07 học viên được Hiệu trưởng tặng Giấy khen vì có thành tích trong học tập và rèn luyện.
 b71.png
    Đồng chí Trần Thị Ngọc Diệp -  Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa trao giấy khen cho các học viên tiêu biểu
          Lớp học diễn ra trong bối cảnh Nhà trường có nhiều nét mới và đột phá trong công tác quản lý, giảng dạy và phục vụ. Các hoạt động học tập và nghiên cứu của lớp B7 đã tạo được sự chuyển biến trong việc xây dựng tác phong, hình ảnh của người cán bộ nói chung và của học viên trường Đảng nói riêng. Mặc dù rất bận rộn với công tác chuyên môn ở cơ quan, đơn vị nhưng với sự nỗ lực của bản thân, học viên đã bố trí thời gian một cách khoa học để tham gia khóa học. Đa số học viên xác định đúng đắn động cơ và mục đích học tập, thực hiện nghiêm túc quy chế, quy định của Nhà trường. Với phương châm “3 tăng, 3 giảm”, Nhà trường đã phát huy được tính chủ động của người học và phát huy được vai trò tự quản của học viên. Có thể khẳng định, khóa học đã đạt được mục tiêu, chương trình đào tạo, đó là nâng cao nhận thức, kiến thức, hoàn thiện kỹ năng, phương pháp công tác, nâng cao lập trường, bản lĩnh chính trị cho học viên. Đây là tiền đề quan trọng nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo quản lý, năng lực tổ chức hoạt động thực tiễn, giúp học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị.
Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Phó Hiệu trưởng Trần Thị Ngọc Diệp đã ghi nhận sự nỗ lực học tập của học viên. Đồng chí hy vọng sau khóa học, học viên biết vận dụng và phát huy được kiến thức vào vị trí công tác của mình, góp phần thực hiện các mục tiêu, nghị quyết mà Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra
Thay mặt cho tập thể lớp B7, học viên Bùi Thị Kiều Oanh phát biểu cảm ơn các thầy cô giáo đã trang bị cho học viên những kiến thức lý luận, phương pháp và kỹ năng, từ đó học viên có thêm động cơ để học tập, trau dồi và củng cố lập trường, bản lĩnh chính trị, góp phần nâng cao chất lượng công tác tại địa phương, đơn vị/.
 
Số lượt truy cập
Hôm nay:
1891
Hôm qua:
1836
Tuần này:
10221
Tháng này:
41867
Tất cả:
4.406.747