NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 ( 8/3/1910 – 8/3/2024) VÀ 1984 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG!

Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính không tập trung huyện Triệu Sơn khóa học 2019 - 2020

Đăng lúc: 16:11:04 16/03/2020 (GMT+7)941 lượt xem

             Chiều ngày 15/3/2020, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Huyện ủy Triệu Sơn tổ chức bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính không tập trung huyện Triệu Sơn khóa học 2019 - 2020. Dự buổi lễ, về phía Trường Chính trị tỉnh có các đồng chí: TS.Thịnh Văn Khoa – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Dương Thị Bảo Anh – Trưởng phòng QLĐT và NCKH; Nguyễn Trần Bách Diệp – Chủ nhiệm lớp. Về phía Huyện có các đồng chí: Lê Kim Chất – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lê Thị Sen – Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đôc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị; các đồng chí ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng các Ban Xây dựng Đảng; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học; phóng viên Đài Phát thanh Huyện; và 78 học viên lớp học.
tr1.png
     Đồng chí Thịnh Văn Khoa – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh và đồng chí Lê Kim Chất – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Triệu Sơn trao Giấy khen và phần thưởng cho các học viên tiêu biểu
          Lớp TCLLCT - HC không tập trung  huyện Triệu Sơn khóa học 2019 - 2020 khai giảng ngày 09/01/2019. Sau khi hoàn thành chương trình, lớp có 78/78 học viên đủ điều kiện thi tốt nghiệp; trong đó có 20 học viên viết và báo cáo khóa luận, 58 học viên dự thi tốt nghiệp 3 môn thi là Tư tưởng Hồ Chí Minh, Đường lối chính sách và Kỹ năng lãnh đạo quản lý. Kết quả học tập toàn khóa, 100% học viên trong lớp xếp loại Khá, Giỏi trở lên (loại Giỏi: 20 học viên, chiếm 25,6%; loại Khá: 58 học viên, chiếm 74,4%); trong đó có 08 học viên được Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen và phần thưởng. Trong thời gian hơn một năm, học viên đã xác định đúng đắn động cơ và mục đích học tập để thu xếp công việc cơ quan và gia đình tham gia khóa học và thực hiện nghiêm túc quy chế, quy định của Nhà trường và Trung tâm BDCT huyện.
tr2.jpg
      TS. Thịnh Văn Khoa – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu tại buổi lễ bế giảng
          Tại buổi lễ bế giảng, đồng chí Phó Hiệu trưởng Thịnh Văn Khoa đã đánh giá cao sự nghiêm túc, nề nếp của Trung tâm BDCT huyện Triệu Sơn; đây là tiền đề để học viên có ý thức, trách nhiệm hoàn thành tốt chương trình đào tạo của Nhà trường. Đồng chí hy vọng, những kiến thức và kỹ năng của khóa học sẽ giúp nâng cao chất lượng cán bộ của huyện nhà. Đồng chí mong rằng, sau khóa học, học viên sẽ tiếp tục hoàn thiện lý luận bằng việc áp dụng kiến thức đã được học vào thực tiễn công tác ở địa phương, đơn vị.
tr3.jpg
      Đồng chí Lê Kim Chất - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Triệu Sơn phát biểu tại buổi lễ bế giảng
Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Kim Chất đã ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của học viên và mong muốn mỗi cán bộ sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức bằng phương pháp tự học, tự nghiên cứu. Đồng chí giao nhiệm vụ cho học viên phải tích cực áp dụng những kiến thức của khóa học để nâng cao chất lượng công tác được giao.
Đại diện cho 78 học viên của lớp học, đồng chí Lê Công Kiên đã phát biểu bày tỏ cảm ơn sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám hiệu Nhà trường và của Ban Thường vụ Huyện ủy; sự nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm của đội ngũ giảng viên; sự quan tâm tạo điều kiện của Trung tâm BDCT huyện Triệu Sơn và của các cơ quan, đơn vị cử cán bộ đi học. Khóa học kết thúc đã để lại những ấn tượng sâu sắc về tình cảm thầy trò, về những kỷ niệm đẹp trong học tập và nghiên cứu thực tế; đặc biệt là sự phấn đấu, tinh thần đoàn kết của 78 đồng chí học viên trong lớp./.
 
Nguồn tin: Nguyễn Trần Bách Diệp – Phòng TCHC, TTTL
Chủ nhiệm lớp
 
Số lượt truy cập
Hôm nay:
3283
Hôm qua:
2605
Tuần này:
12101
Tháng này:
62258
Tất cả:
4.360.795