NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Lễ Chào cờ tháng 3 năm 2023

Đăng lúc: 16:17:44 07/03/2023 (GMT+7)664 lượt xem

 Sáng 6/03/2023, tại Hội trường lớn, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá tổ chức Lễ Chào cờ đánh giá hoạt động của Nhà trường và tình hình học tập các lớp TCLLCT K50 trong tháng 02 năm 2023. Dự Lễ Chào cờ có TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng; cán bộ, giảng viên Nhà trường; cùng toàn thể học viên 8 lớp TCLLCT K50.
a1.png
TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Nhà trườngphát biểu tại Lễ Chào cờ
Tại buổi Lễ Chào cờ, đồng chí Dương Thị Bảo Anh - Trưởng phòng QLĐT&NCKH đã trình bày báo cáo đánh giá hoạt động của Nhà trường và tình hình học tập, rèn luyện của các lớp TCLLCT K50 trong tháng 12 và nhiệm vụ trọng tâm tháng 02/2023. Trong tháng 02, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cùng những nỗ lực trong thực hiện chủ trương đổi mới của cán bộ, giảng viên, sự nỗ lực của học viên, các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tế cũng như các hoạt động khác của Nhà trường đạt kết quả tốt. Sự kiện nổi bật nhất là sáng ngày 24/2, đồng chí Đồng Trọng Hưng - Uỷ viên TW Đảng, Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Nhà trường về kết quả 01 năm thực hiện KL729 -KL/TU của BTV Tỉnh uỷ về xây dựng và phát triển Trường Chính tri tỉnh Thanh Hoá đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, và thực hiện quy định về trường chính trị chuẩn.
a2.png
TS. Thịnh Văn Khoa - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường
trao giấy khen cho các Học viên gương mẫu tháng 2 năm 2023
 
Trong tháng 02, các lớp TCLLCT khoá 50 đã hưởng ứng Lễ Hội xuân hồng, tích cực tham gia hiến máu nhân đạo để đóng góp không nhỏ vào kho máu của tỉnh Thanh Hoá. Cơ bản các lớp thực hiện tốt nội quy, quy định của Nhà trường, nổi bật là lớp A4 không có học viên vắng học và chỉ có 02 lượt học viên đi học muộn; lớp A2 có nhiều hoạt động tiêu biểu và các mô hình nâng cao chất lượng học tập.
 a3.png
TS Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Nhà trường trao trao cờ thi đua Lớp kiểu mẫu
tháng 2 cho lớp TCLLCT
A2 - K50
 
Với những thành tích các lớp đã đạt được, Nhà trường quyết định công nhận lớp A2 đạt danh hiệu Lớp học kiểu mẫu, 08 học viên của 08 lớp được công nhân danh hiệu Học viên gương mẫu. (Lê Thị Minh Trang - Lớp A1; Mai Thị Thanh - Lớp A2; Nguyễn Như Quỳnh - Lớp A3; Đinh Thị Chung - Lớp A4; Hà Văn Bình - Lớp A5; Nguyễn Thị Huyền - Lớp A6; Lê Thị Thành - Lớp A7; Hoàng Thị Mai Dung - Lớp A8)
 a4.png
Đồng chí Dương Thị Bảo Anh - Trưởng phòng QLĐT&NCKH trình bày báo cáo tại Lễ Chào cờ
 
Khắc phục những tồn tại, hạn chế, trong tháng 03, các lớp TCLLCT K50 tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, tích cực đổi mới sáng tạo trong học tập; tiếp tục triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua và thực hiện Kế hoạch thực hiện mô hình “1 nâng cao; 2 đổi mới sáng tạo; 3 đồng hành; 4 phát huy; 5 mẫu mực”; tham gia các hoạt động chung do Nhà trường tổ chức chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM; tích cực tham gia vòng thi Rung chuông vàng tổ chức vào ngày 22/3.
a5.png
Học viên Nguyễn Thị Việt Hưng báo cáo tình hình học tập và rèn luyện của lớp TCLLCT A2-K50
 
Đại diện cho tập thể lớp TCLLCT A2-K50, học viên Nguyễn Thị Việt Hưng, Lớp trưởng đã trình bày báo cáo tình hình học tập và rèn luyện phấn đấu đạt danh hiệu Tập thể lớp kiểu mẫu. Nhờ tinh thần đoàn kết trong tập thể lớp, việc chấp hành kỷ luật, nề nếp học tập trong tháng 2 của A2 làm rất tốt, không khí trong các giờ học rất sôi nổi, học viên phát biểu, tranh luận rất hăng hái. Trong tháng 3, lớp A2 đề ra nhiệm vụ tiếp tục nỗ lực, cố gắng thi đua học tập, rèn luyện thật tốt để đưa mô hình “1 nâng cao; 2 đổi mới sáng tạo; 3 đồng hành; 4 phát huy; 5 mẫu mực” trở thành những mô hình, điển hình sinh động, góp phần cùng Nhà trường đạt được mục tiêu của năm 2023. Theo đó, lớp A2 sẽ tiếp tục thực hiện nội quy của lớp, của Nhà trường một cách nghiêm túc; tích cực tham gia các hoạt động do Nhà trường phát động.
a6.png
Học viên các lớp TCLLCT K50 dự Lễ Chào cờ
 
Phát biểu tại Lễ Chào cờ, TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của học viên trong tháng 02. Đồng thời, đồng chí đánh giá cao sự đổi mới sáng tạo của học viên lớp A2 trong tổ chức hoạt động báo cáo kết quả Lớp học kiểu mẫu. Nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm của tháng Ba, đồng chí Hiệu trưởng mong muốn tất cả học viên K50 sẽ phát huy trí tuệ tập thể để không ngừng sáng tạo tổ chức các mô hình nâng cao chất lượng học tập lý luận chính trị; từ đó tiếp tục có những ý tưởng sáng tạo cho cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng ở địa phương nơi học viên công tác cũng như Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng./.
Nguyễn Trần Bách Diệp
Bộ phận Trực Website
Số lượt truy cập
Hôm nay:
73
Hôm qua:
1543
Tuần này:
73
Tháng này:
8485
Tất cả:
4.439.773