NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (7/5/1954 -  7/5/2024)!

Lễ Chào cờ tháng 5 năm 2024

Đăng lúc: 15:00:01 02/05/2024 (GMT+7)258 lượt xem

 Sáng 02/5/2024, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Lễ Chào cờ đánh giá hoạt động tháng 4 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 5/2024. Dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Giám hiệu; cán bộ, giảng viên Nhà trường và học viên các lớp TCLLCT khoá 51.
c1.png
TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Nhà trường trao cờ thi đua và giấy khen
cho các tập thể lớp và cá nhân học viên tiêu biểu tháng 4 năm 2024
 
Trong tháng 4/2024, Nhà trường đã chỉ đạo rà soát các quy chế hoạt động; phối hợp với các địa phương tổ chức mở lớp nguồn cấp uỷ tham mưu với địa phương mở lớp nguồn cấp uỷ nhiệm kỳ 2025-2030; phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Ninh Bình ký kết chương trình phối hợp về xây dựng trường chính trị chuẩn; phối hợp với Đảng uỷ phường Quảng Thắng để nghiên cứu, tư vấn, chia sẻ về xây dựng phường kiểu mẫu; phối hợp với Đảng uỷ Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Hội thảo “Thực tiễn và kinh nghiệm việc xây dựng và nhân rộng các điển hình tiến tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh”.
 c2.png
TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Nhà trường trao cờ thi đua
Tập thể lớp kiểu mẫu cho lớp TCLLCT A4-K51
 
Đối với các lớp TCLLCT K51, trong tháng 4, nhìn chung, học viên tích cực trao đổi, thảo luận, phát biểu ý kiến xây dựng bài; tổ chức đi nghiên cứu thực tế, toạ đàm khoa học, ngày hội sách; tham gia viết bài đăng Website nhà trường… Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, tác phong, phong cách của một số học viên còn cẩu thả; vẫn còn hiện tượng đi học muộn, vắng học không có lý do; vẫn còn những học viên chưa chủ động trong nghiên cứu, trao đổi, làm việc riêng.
Với những thành tích đã đạt được, Nhà trường quyết định công nhận 07 học viên của 07 lớp đạt danh hiệu học viên gương mẫu; lớp A4 và A7 đạt Tập thể lớp kiểu mẫu; lớp A1 được nhận Thư khen của Hiệu trưởng.
c3.png
TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Nhà trường trao cờ thi đua
Tập thể lớp kiểu mẫu cho lớp TCLLCT A7-K51
 
Phát biểu tại Lễ Chào cờ, TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh niềm khát vọng, tự hào, trách nhiệm của thế hệ hôm nay qua lịch sử hào hùng của cha ông dành độc lập, tự do cho dân tộc. Theo đó, khát vọng của Nhà trường là lấy hiệu quả phục vụ của thầy cô, sự hài lòng, sự thành công của học viên là mục tiêu phấn đấu. Từ đó, mỗi học viên cần quyết tâm có tư duy độc lập, trước hết cần tự lập trong thi cử, tránh 5 biểu hiện của việc ngại học lý luận chính trị (không đọc giáo trình; học thụ động; học đối phó; biệt lập trong học tập; né tránh trong tham gia các hoạt động).
c4.png
TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Nhà trường tặng Thư khen cho lớp TCLLCT A1-K51
 
Đồng chí Hiệu trưởng cũng đặc biệt nhấn mạnh: một trường học kiểu mẫu phải bắt nguồn từ các thầy cô gương mẫu và tập thể, cá nhân học viên kiểu mẫu. Khóa 51 là khoá học được hưởng thành quả đầu tiên của trường chuẩn; do đó, các lớp cần tập trung thực hiện 5 việc: (1) Đánh giá lại việc đi nghiên cứu thực tế; (2) Chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp và viết khoá luận; (3) Khuyến khích các lớp tự làm sinh hoạt chính trị, diễn đàn nội bộ về Di chúc của Bác Hồ; (4) Tổ chức diễn đàn kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Nhà trường 4/6; (5) Tất cả học viên phải viết báo cáo kiến nghị đề xuất gửi cho Nhà trường và cơ quan, đơn vị./.
Bộ phận Trực Website
Số lượt truy cập
Hôm nay:
1685
Hôm qua:
1481
Tuần này:
10674
Tháng này:
52310
Tất cả:
4.631.326