Hội thảo khoa học nhân kỷ niệm 73 năm ngày Truyền thống nhà trường
Đăng lúc: 08:52:50 06/06/2022 (GMT+7)585 lượt xem
Sáng 04/6/2022, nhân kỷ niệm 73 năm ngày Truyền thống nhà trường, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Hội thảo khoa học “Đổi mới phương pháp dạy-học, kiểm tra, đánh giá trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ - Thực tiễn và kinh nghiệm”.

Các đồng chí trong BGH và đại diện BCS các lớp
chụp ảnh lưu niệm sau Hội thảo
chụp ảnh lưu niệm sau Hội thảo
Dự Hội thảo có các đồng chí cán bộ, giảng viên và Ban cán sự các lớp TCLLCT tập trung và không tập trung tại trường. Các đồng chí: Thịnh Văn Khoa - Phó Hiệu trưởng; Nguyễn Thị Hạnh - Trưởng khoa Nhà nước và pháp luật chủ trì Hội thảo.

TS. Thịnh Văn Khoa - Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hạnh -
Trưởng khoa NN&PL chủ trì Hội thảo khoa học
Tại Hội thảo đã có 03 tham luận của các giảng viên và 07 ý kiến, trao đổi của học viên nhằm thống nhất nhận thức, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả của việc đổi mới phương pháp dạy - học; thi, kiểm tra, đánh giá trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong thời gian tới.

Học viên Nguyễn Ngọc Hùng - Lớp trưởng lớp TCLLCT A1 K49
trình bày tham luận tại Hội thảo khoa học
trình bày tham luận tại Hội thảo khoa học
Phát biểu tại Hội thảo, TS. Thịnh Văn Khoa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao sự đa dạng, thể hiện chiều sâu thuyết phục, không lý thuyết suông, xuất phát từ thực tế giảng dạy và học tập lý luận chính trị của các ý kiến trao đổi và tham luận; theo đó, Nhà trường sẽ tiếp thu để điều chỉnh các phương pháp dạy- học và thi, kiểm tra, đánh giá cho phù hợp với đối tượng người học, góp phần khắc phục tình trạng ngại học, lười học lý luận chính trị.

Cán bộ, giảng viên và học viên tham dự Hội thảo
Phát biểu kết luận Hội thảo, TS. Lương Trọng Thành – TUV, Hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định, việc lựa chọn thời điểm tổ chức Hội thảo là ý rất ý nghĩa; nội dung phù hợp; các ý kiến tham luận thể hiện sự tâm huyết, trách nhiệm của người tham gia.
Hội thảo đã cung cấp luận cứ khoa học và thực tiễn quan trọng để Nhà trường hoàn thiện mô hình đổi mới phương pháp day- học; thi, kiểm ta, đánh giá thực sự là khâu đột phá. Đồng chí Hiệu trưởng yêu cầu các tác giả tham luận hoàn thiện bài viết và các sản phẩm Hội thảo; đặc biệt hoàn thiện hướng dẫn mô hình đổi mới phương pháp day- học “ 3 trước, 3 sâu, 3 sau, 3 sáng tạo”./.
Nguyễn Trần Bách Diệp
Các tin khác
- Toạ đàm khoa học “Thực tiễn và định hướng hoàn thiện mối quan hệ Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ ở tỉnh Thanh Hoá”
- Hội thảo khoa học “Xây dựng văn hoá trường Đảng tại Trường Chính trị - Thực tiễn và kinh nghiệm”
- Hội thảo khoa học “Thực tiễn và kinh nghiệm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng cấp xã trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá hiện nay”
- Hội thảo khoa học “Nghiên cứu, vận dụng Nghị quyết số 28-NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII ....
- Hội thảo khoa học cấp trường “Giải pháp nâng cao năng lực tổng kết thực tiễn cho đội ngũ giảng viên trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa”
- Nghiệm thu đề tài khoa học cấp trường “Giải pháp nâng cao năng lực tổng kết thực tiễn cho đội ngũ giảng viên trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa”.
- Nghiệm thu đề tài khoa học cấp trường “Nghiên cứu xây dựng bộ bài tập tình huống trong hoạt động quản lý nhà nước ở cơ sở”
- Toạ đàm khoa học “Nghiên cứu, trao đổi những điểm mới trong Quy định 96 của Bộ Chính trị về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị”
- Hội thảo khoa học “Nghiên cứu, vận dụng Nghị quyết số 28-NQ/TW của BCH Trung ương Đảng khoá XIII vào việc đổi mới phương thức lãnh đạo .....
- Hội thảo khoa học “Giải pháp phát huy vai trò, sức mạnh của Hệ thống chính trị cấp cơ sở trong xây dựng xã, phường, thị trấn kiểu mẫu ở tỉnh Thanh Hoá đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”
Liên kết website
Số lượt truy cập
Hôm nay:
1545
Hôm qua:
3962
Tuần này:
22474
Tháng này:
54274
Tất cả:
3.957.514