HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Hội thảo khoa học nhân kỷ niệm 73 năm ngày Truyền thống nhà trường

Đăng lúc: 08:52:50 06/06/2022 (GMT+7)671 lượt xem

 Sáng 04/6/2022, nhân kỷ niệm 73 năm ngày Truyền thống nhà trường, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Hội thảo khoa học “Đổi mới phương pháp dạy-học, kiểm tra, đánh giá trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ - Thực tiễn và kinh nghiệm”.
ht1.png
Các đồng chí trong BGH và đại diện BCS các lớp
chụp ảnh lưu niệm sau Hội thảo
Dự Hội thảo có các đồng chí cán bộ, giảng viên và Ban cán sự các lớp TCLLCT tập trung và không tập trung tại trường. Các đồng chí: Thịnh Văn Khoa - Phó Hiệu trưởng; Nguyễn Thị Hạnh - Trưởng khoa Nhà nước và pháp luật chủ trì Hội thảo.
ht2.png
TS. Thịnh Văn Khoa - Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hạnh -
Trưởng khoa NN&PL chủ trì Hội thảo khoa học
Tại Hội thảo đã có 03 tham luận của các giảng viên và 07 ý kiến, trao đổi của học viên nhằm thống nhất nhận thức, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả của việc đổi mới phương pháp dạy - học; thi, kiểm tra, đánh giá trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong thời gian tới.
ht3.png
Học viên Nguyễn Ngọc Hùng - Lớp trưởng lớp TCLLCT A1 K49
trình bày tham luận tại Hội thảo khoa học
Phát biểu tại Hội thảo, TS. Thịnh Văn Khoa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao sự đa dạng, thể hiện chiều sâu thuyết phục, không lý thuyết suông, xuất phát từ thực tế giảng dạy và học tập lý luận chính trị của các ý kiến trao đổi và tham luận; theo đó, Nhà trường sẽ tiếp thu để điều chỉnh các phương pháp dạy- học và thi, kiểm tra, đánh giá cho phù hợp với đối tượng người học, góp phần khắc phục tình trạng ngại học, lười học lý luận chính trị.
ht4.png
Cán bộ, giảng viên và học viên tham dự Hội thảo
Phát biểu kết luận Hội thảo, TS. Lương Trọng Thành – TUV, Hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định, việc lựa chọn thời điểm tổ chức Hội thảo là ý rất ý nghĩa; nội dung phù hợp; các ý kiến tham luận thể hiện sự tâm huyết, trách nhiệm của người tham gia.
Hội thảo đã cung cấp luận cứ khoa học và thực tiễn quan trọng để Nhà trường hoàn thiện mô hình đổi mới phương pháp day- học; thi, kiểm ta, đánh giá thực sự là khâu đột phá. Đồng chí Hiệu trưởng yêu cầu các tác giả tham luận hoàn thiện bài viết và các sản phẩm Hội thảo; đặc biệt hoàn thiện hướng dẫn mô hình đổi mới phương pháp day- học “ 3 trước, 3 sâu, 3 sau, 3 sáng tạo”./.
Nguyễn Trần Bách Diệp
Các tin khác
Số lượt truy cập
Hôm nay:
665
Hôm qua:
2230
Tuần này:
5523
Tháng này:
51897
Tất cả:
4.416.777