Hội thảo khoa học nhân kỷ niệm 73 năm ngày Truyền thống nhà trường
Đăng lúc: 08:52:50 06/06/2022 (GMT+7)754 lượt xem
Sáng 04/6/2022, nhân kỷ niệm 73 năm ngày Truyền thống nhà trường, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Hội thảo khoa học “Đổi mới phương pháp dạy-học, kiểm tra, đánh giá trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ - Thực tiễn và kinh nghiệm”.
Các đồng chí trong BGH và đại diện BCS các lớp
chụp ảnh lưu niệm sau Hội thảo
chụp ảnh lưu niệm sau Hội thảo
Dự Hội thảo có các đồng chí cán bộ, giảng viên và Ban cán sự các lớp TCLLCT tập trung và không tập trung tại trường. Các đồng chí: Thịnh Văn Khoa - Phó Hiệu trưởng; Nguyễn Thị Hạnh - Trưởng khoa Nhà nước và pháp luật chủ trì Hội thảo.
TS. Thịnh Văn Khoa - Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hạnh -
Trưởng khoa NN&PL chủ trì Hội thảo khoa học
Tại Hội thảo đã có 03 tham luận của các giảng viên và 07 ý kiến, trao đổi của học viên nhằm thống nhất nhận thức, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả của việc đổi mới phương pháp dạy - học; thi, kiểm tra, đánh giá trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong thời gian tới.
Học viên Nguyễn Ngọc Hùng - Lớp trưởng lớp TCLLCT A1 K49
trình bày tham luận tại Hội thảo khoa học
trình bày tham luận tại Hội thảo khoa học
Phát biểu tại Hội thảo, TS. Thịnh Văn Khoa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao sự đa dạng, thể hiện chiều sâu thuyết phục, không lý thuyết suông, xuất phát từ thực tế giảng dạy và học tập lý luận chính trị của các ý kiến trao đổi và tham luận; theo đó, Nhà trường sẽ tiếp thu để điều chỉnh các phương pháp dạy- học và thi, kiểm tra, đánh giá cho phù hợp với đối tượng người học, góp phần khắc phục tình trạng ngại học, lười học lý luận chính trị.
Cán bộ, giảng viên và học viên tham dự Hội thảo
Phát biểu kết luận Hội thảo, TS. Lương Trọng Thành – TUV, Hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định, việc lựa chọn thời điểm tổ chức Hội thảo là ý rất ý nghĩa; nội dung phù hợp; các ý kiến tham luận thể hiện sự tâm huyết, trách nhiệm của người tham gia.
Hội thảo đã cung cấp luận cứ khoa học và thực tiễn quan trọng để Nhà trường hoàn thiện mô hình đổi mới phương pháp day- học; thi, kiểm ta, đánh giá thực sự là khâu đột phá. Đồng chí Hiệu trưởng yêu cầu các tác giả tham luận hoàn thiện bài viết và các sản phẩm Hội thảo; đặc biệt hoàn thiện hướng dẫn mô hình đổi mới phương pháp day- học “ 3 trước, 3 sâu, 3 sau, 3 sáng tạo”./.
Nguyễn Trần Bách Diệp
Các tin khác
- Toạ đàm khoa học “Giải pháp nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp các lớp TCLLCT tập trung tại Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa”
- Toạ đàm khoa học “Phát huy vai trò của học viên lớp A3 TCLLCT K52 về phòng, chống lãng phí trong học tập và rèn luyện tại Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa”.
- Hội thảo khoa học “Thực tiễn và kinh nghiệm phát huy vai trò của cấp uỷ, chính quyền trong phát triển du lịch ở tỉnh Thanh Hoá, giai đoạn 2021 - 2025”
- Tọa đàm “Phát huy vai trò là chủ, làm chủ của học viên lớp A1.K52 trong học tập Trung cấp lý luận chính trị tại trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa”
- Tọa đàm khoa học “Phát triển kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho học viên Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa hiện nay”
- Hội thảo khoa học “Xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân ở tỉnh Thanh Hoá hiện nay”
- Tọa đàm khoa học “Thực tiễn và kinh nghiệm nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền, sức chiến đấu của cấp ủy cấp huyện trên địa bàn thị xã Nghi Sơn hiện nay”
- Hội thảo khoa học “Thực trạng và giải pháp nhằm phát huy vai trò lãnh đạo của cấp ủy, quản lý của chính quyền và quyền làm chủ của nhân dân trong xây dựng xã NTM, NTM ..."
- Hội thảo khoa học “Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng và nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ...............”
- Hội thảo khoa học “Thực tiễn và kinh nghiệm nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền và sức chiến đấu của cấp uỷ cấp huyện”
Liên kết website
Số lượt truy cập
Hôm nay:
154
Hôm qua:
1850
Tuần này:
7496
Tháng này:
59552
Tất cả:
4.993.153