THI ĐUA "CHỦ ĐỘNG, ĐỒNG BỘ, ĐỘT PHÁ, KỶ CƯƠNG, CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ" XÂY DỰNG TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH THANH HOÁ ĐẠT CHUẨN TRONG NHÓM CÁC TRƯỜNG DẪN ĐẦU CẢ NƯỚC

Nghiệm thu đề tài khoa học cấp trường “Giải pháp nâng cao chất lượng nghiên cứu thực tế cho giảng viên, học viên trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa”

Đăng lúc: 15:20:57 01/12/2023 (GMT+7)594 lượt xem

 Sáng 27/11/2023, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá tổ chức cuộc họp nghiệm thu đề tài khoa học cấp trường “Giải pháp nâng cao chất lượng nghiên cứu thực tế cho giảng viên, học viên Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa” do ThS. Nguyễn Thị Phương, giảng viên Khoa Lý luận cơ sở làm chủ nhiệm đề tài. Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu đề tài: TS. Lương Trọng Thành – TUV, Hiệu trưởng Nhà trường.
Picture1 (2).png
Hội đồng nghiệm thu đề tài
 
Đề tài Giải pháp nâng cao chất lượng nghiên cứu thực tế cho giảng viên, học viên trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa” do nhóm tác giả là các giảng viên Khoa Lý luận cơ sở thực hiện; gồm các sản phẩm: thuyết minh đề tài; báo cáo tổng quan đề tài; báo cáo xử lý số liệu, điều tra; báo cáo chuyên môn thực trạng; báo cáo chuyên môn giải pháp; dự thảo Hướng dẫn quy trình nghiên cứu thực tế của giảng viên, học viên Trường Chính trị; bài viết đăng Website.
Tại Hội đồng nghiệm thu, các thành viên đánh giá: Đây là vấn đề mới và khó, nhưng đề tài cũng đã chỉ ra được thực trạng của việc nghiên cứu thực tế của giảng viên, học viên Trường Chính trị trong thời gian quađể từ đó đề xuất những giải pháp nhằm nghiên cứu thực tế của giảng viên, học viên trong thời gian tới. Đề tài cũng đã đề xuất được Hướng dẫn quy trình nghiên cứu thực tế của giảng viên, học viên Nhà trường.
Theo các ý kiến góp ý của các đồng chí phản biện, các sản phẩm của đề tài chuẩn bị đầy đủ; thời gian nộp các sản phẩm theo đúng yêu cầu thời gian thuyết minh đặt ra; đảm bảo đúng tiến độ thời gian nghiệm thu đề tài. Đề tài được phản biện đánh giá cao về công tác chuẩn bị công phu và đúng tiến độ; lột tả được những hạn chế của quá trình nghiên cứu thực tế của giảng viên, học viên Nhà trường. Tuy nhiên, cần tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện kỹ thuật văn bản; hoàn thiện các sản phẩm theo góp ý của các thành viên Hội đồng; hoàn thiện Hướng dẫn quy trình để tham mưu cho Giám hiệu kýban hành thực hiện.
Phát biểu kết luận tại Hội đồng nghiệm thu đề tài, TS. Lương Trọng Thành đánh đề tài đã nâng cao nhận thức, tư duy và cách thức của những người tham gia thực hiện; từ đó, tạo ra sự thay đổi và hoàn thiện dần bản thân trong quá trình nghiên cứu khoa học. Đồng chí Hiệu trưởng đã đánh giá sự nỗ lực, cố gắng của tập thể khoa LLCS trong việc thực hiện nhiệm vụ đề tài được giao; đồng thời, đề tài cũng là cơ sở để góp ý và hoàn thiện tổng kết vấn đề thực tiễn của Nhà trường./.
Hội đồng thống nhất nghiệm thu đề tài với 8/8 phiếu; xếp loại đề tài đạt loại Khá.
ThS. Nguyễn Thị Phương
 Giảng viên Khoa Lý luận cơ sở
 
 
Các tin khác
Số lượt truy cập
Hôm nay:
1489
Hôm qua:
1669
Tuần này:
12781
Tháng này:
49971
Tất cả:
4.983.572