HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Bế giảng các lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính K46 khóa học 2018 – 2019

Đăng lúc: 07:01:12 03/07/2019 (GMT+7)818 lượt xem

             Chiều ngày 01/7/2019, tại Hội trường lớn Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra lễ Bế giảng các lớp Trung cấp LLCT – HC K46, khóa học 2018 – 2019. Tham dự buổi lễ có: TS.Lương Trọng Thành – TUV, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các đồng chí Trưởng, Phó khoa, phòng; giảng viên Nhà trường và học viên các lớp TCLLCT – HC K46.
k461.png
         TS. Lương Trọng Thành – TUV, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ Bế giảng các lớp Trung cấp LLCT – HC K46
          Khóa học khai giảng ngày 7/8/2018, đến nay 444 học viên các lớp TCLLCT – HC K46 đã hoàn thành nội dung chương trình đào tạo; theo đó có 441 học viên đậu tốt nghiệp (chiếm 99,3%), trong đó có 113 học viên đạt loại Giỏi (chiếm 25,56%), 319 học viên đạt loại Khá (chiếm 72,40%), 09 học viên đạt loại loại Trung bình (chiếm 2%); đặc biệt khóa học có 45 học viên được Hiệu trưởng tặng giấy khen và phần thưởng. Đây là khóa học có kết quả học tập đạt loại khá, giỏi với tỷ lệ rất cao (98%).
Khóa học diễn ra khi Nhà trường đang triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt việc đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; theo đó Nhà trường chú trọng cải tiến, đổi mới, bổ sung các chuyên đề vào chương trình đào tạo theo hướng rõ hơn về lý luận, sát với đối tượng, phù hợp với thực tiễn; chú trọng đổi mới phương pháp giảng dạy theo phương châm “3 tăng, 3 giảm” (tăng chủ động, tăng trao đổi, tăng xử lý tình huống; giảm thụ động, giảng độc thoại, giảm lý thuyết). Những đổi mới của Nhà trường giúp học viên nhận thức đúng đắn thái độ, trách nhiệm khi tham gia học tập; nhờ đó, tính chuyên cần, nề nếp học tập và rèn luyện của học viên được duy trì, các phong trào thi đua, hoạt động kết nối được tổ chức thiết thực, hiệu quả. Trong quá trình đào tạo, Nhà trường đã chú trọng nâng cao ý thức tự quản cho học viên, qua đó học viên thực hiện tác phong học tập theo mô hình “03 không, 03 có” (không vào muộn, ra sớm; không cẩu thả; không làm việc riêng và sử dụng điện thoại trong giờ học; có mục tiêu, động lực học tập tích cực; có tác phong, hình ảnh đẹp; có phương pháp rèn luyện khoa học).
          Phát biểu tại buổi lễ Bế giảng, đồng chí Hiệu trưởng Lương Trọng Thành đã cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo của Tỉnh ủy, sự chỉ đạo của UBND tỉnh, sự phối hợp của các sở, ban, ngành đã tạo điều kiện thuận lợi cho học viên tham gia khóa học. Đồng chí nhấn mạnh những giá trị quý báu mà khóa học mang lại; đó là học viên được nâng cao lập trường, bản lĩnh và phẩm chất chính trị, nâng cao nhận thức, kiến thức, hoàn thiện kỹ năng, phương pháp công tác; có thêm niềm tin vững chắc vào đường lối đổi mới của Đảng, có thêm trách nhiệm với công việc; được bổ sung kiến thức, phương pháp tư duy, phương pháp chỉ đạo hoạt động thực tiễn và kinh nghiệm ứng xử với đồng chí, đồng nghiệp. Khép lại khóa học sẽ mở ra cơ hội cho học viên được đem kiến thức mới, tư duy mới vận dụng vào thực tiễn công tác; cơ hội tiếp tục phấn đấu, cống hiến và trưởng thành. Theo đó, nền tảng kiến thức và phương pháp luận khoa học đã được rèn luyện, tích lũy sẽ mở ra cho học viên cơ hội học tập thường xuyên, học tập suốt đời để hoàn thiện phẩm chất và phát triển năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Với tinh thần kết nối trước, trong và sau quá trình học tập, rèn luyện, Nhà trường tiếp tục đồng hành và khích lệ học viên nỗ lực xây dựng môi trường đáng sống, sự nghiệp đáng yêu, những mối quan hệ đáng thân, một tương lai đáng tin và cuộc đời đáng cống hiến.
          Cảm ơn tất cả học viên K46 đã cùng nhau đồng hành tại Ngôi trường chính trị tỉnh để có một tương lai đáng mong chờ./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ Bế giảng
k462.png
 
k463.png
      Đồng chí Lương Trọng Thành – Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen và phần thưởng cho các học viên tiêu biểu
 
k464.png
      Đồng chí Thịnh Văn Khoa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen và phần thưởng cho các học viên tiêu biểu
k465.png
      Đồng chí Trần Thị Ngọc Diệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen và phần thưởng cho các học viên tiêu biểu
k466.png
      Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ Bế giảng của học viên lớp Lào khóa 3
Số lượt truy cập
Hôm nay:
814
Hôm qua:
1983
Tuần này:
11127
Tháng này:
42773
Tất cả:
4.407.653