HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Đồng chí Hiệu trưởng Lương Trọng Thành dự Đại hội Thi đua yêu nước Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh lần thứ V (2020-2025)

Đăng lúc: 15:07:40 13/07/2020 (GMT+7)759 lượt xem

           Sáng ngày 11/7/2020, đồng chí Hiệu trưởng Lương Trọng Thành đã dự Đại hội Thi đua yêu nước Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh lần thứ V (2020-2025). Đây là vinh dự của cá nhân đồng chí cũng như của toàn thể cán bộ, giảng viên Trường Chính tị tỉnh Thanh Hóa.
thanh 1.jpg
      Đồng chí Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thanh hóa được vinh danh tại Đại hội và được công nhận là cá nhân điển hình tiên tiến
          Với chủ đề “Đoàn kết - Kỷ cương - Gương mẫu - Sáng tạo - Hiệu quả”, Đại hội là sự kiện chính trị quan trọng, thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh lần thứ III nhiệm kỳ 2020-2025. Dự Đại hôi có các đồng chí lãnh đạo Đảng và nhà nước: Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Nguyễn Xuân Thắng - Bí thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng và đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành đoàn thể Trung ương và địa phương;  đồng chí Tô Huy Rứa - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Giám đốc Học viện; đồng chí Lê Hữu Nghĩa - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Giám đốc Học viện; các đồng chí Phó Giám đốc Học viện, nguyên Phó Giám đốc Học viện qua các thời kỳ; cùng sự hiện diện của 498 đại biểu đại diện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong hệ thống Học viện và 74 trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, trường đào tạo cán bộ của các bộ, ngành, đoàn thể Trung ương.
thanh 2.jpg
       Đồng chí Hiệu trưởng Lương Trọng Thành (đứng thứ 2 hàng đầu từ phải qua trái) nhận Cờ thi đua cấp Học viện cho Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa
           Tại Đại hội, đồng chí Lương Trọng Thành –TUV, Hiệu trưởng Nhà trường đã vinh dự là 01 trong 03 tập thể và 03 cá nhân trong tổng số 41 tập thể điển hình tiên tiến và 157 đại biểu là cá nhân điển hình tiên tiến của hệ thống các trường chính trị trong cả nước, được trình bày tham luận về mô hình 5 nhất, 4 trụ cột, 5 định hướng đổi mới đồng bộ và nâng cao chất lượng toàn diện công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ ở Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa. Với thành tích 05 lần Chiến sĩ thi đua cơ sở, 01 lần Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 02 Bằng khen cấp Bộ, đồng chí suy nghĩ về công tác thi đua, khen thưởng là: “Thi đua để phát triển”. Đây cũng chính là phương châm và đường lối chỉ đạo mà đồng chí thực hiện lãnh đạo nhà trường đổi mới và phát triển. Theo đó, Nhà trường vinh dự được là 01 trong 07 trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương được nhận Cờ thi đua điển hình tiên tiến đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020.
thanh 3.jpg
      Đồng chí Lương Trọng Thành – TUV, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa trình bày tham luận tại Đại hội
           Đại hội Thi đua yêu nước Học viện lần thứ V (2020-2025) là mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của công tác thi đua tại Học viện và các trường chính trị trên cơ sở tiếp nối, phát huy truyền thống hơn 70 năm qua và những thành tích đã đạt được trong giai đoạn 2015-2020, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2020-2025. Đại hội cũng là dịp để biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong hệ thống Học viện và các trường chính trị; lắng nghe một số tham luận của các tập thể, cá nhân chia sẻ về những cách làm hay, những đột phá mới nhằm mang lại hiệu quả của công tác thi đua, khen thưởng trên các lĩnh vực công tác.
 
thanh 4.png
Toàn cảnh Đại hội
 
Số lượt truy cập
Hôm nay:
1300
Hôm qua:
2230
Tuần này:
6158
Tháng này:
52532
Tất cả:
4.417.412