NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

Đăng lúc: 10:36:12 31/01/2020 (GMT+7)436 lượt xem

             Sáng ngày 30/01 (tức mùng 6 Tết Canh Tý), Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức gặp mặt cán bộ, giảng viên nhân dịp đầu năm mới.
          Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hiệu trưởng Lương Trọng Thành biểu dương toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Nhà trường đã chấp hành nghiêm các quy định của Nhà nước về việc đón Tết cổ truyền dân tộc trong không khí vui vẻ, đầm ấm; không có người vi phạm trật tự giao thông; cơ quan an toàn. Bên cạnh đó, đồng chí Hiệu trưởng cũng yêu cầu các khoa, phòng tiến hành thực hiện công việc theo kế hoạch, đảm bảo tiến độ; tiếp tục nỗ lực hơn nữa để thực hiện các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và công tác chuyên môn đạt chất lượng cao. Theo đó, trong thời gian sớm nhất, Nhà trường sẽ chỉ đạo các khoa, phòng và các bộ phận chức năng sớm hoàn thiện các quy chế, trước tiên là Quy chế chi tiêu nội bộ.
          Sau buổi họp mặt, Nhà trường đã tổ chức du xuân tại khu vực Hàm Rồng và đi chúc Tết, mừng thọ cha, mẹ của cán bộ, giảng viên. Việc làm ngày đầu xuân này vô cùng ý nghĩa, giúp tăng cường đoàn kết, thể hiện sự quan tâm của Nhà trường; đồng thời tạo khí thế phấn khởi cho một năm làm việc nhiều năng lượng.
          Sau đây là một số hình ảnh đẹp đầu xuân Canh Tý của cán bô, giảng viên Nhà trường.
du 1.png
Gặp mặt cán bộ chủ chốt
du 2.jpg
Phấn khởi ngày đầu xuân trong Hội trường lớn
du 3.jpg
Sân trường mùa xuân
du 4.png
Thăm Thiền viện Trúc lâm Hàm Rồng
du 5.jpg
Những nụ cười mùa xuân
du 6.jpg
Các giảng viên trẻ khoa Nhà nước và Pháp luật
du 7.jpg
Thăm Làng cổ Đông Sơn
du 8.jpg
Mừng thọ mẹ đồng chí Lương Trọng Thành
 
 
Số lượt truy cập
Hôm nay:
332
Hôm qua:
2004
Tuần này:
12514
Tháng này:
58888
Tất cả:
4.423.768