HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Họp mặt cán bộ hưu trí Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá đầu xuân Quý Mão 2023

Đăng lúc: 10:05:13 06/02/2023 (GMT+7)384 lượt xem

 Sáng 4/02/2023, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức họp mặt cán bộ hưu trí đầu xuân Quý Mão. Đây là hoạt động thường niên, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” luôn được thế hệ Nhà trường hôm nay duy trì và phát huy.
z4085732820923_d34113a49c8e16d2a7c28af7a02b86aa.jpg
Cán bộ hưu trí chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu Nhà trường
Thay mặt tập thể Nhà trường, đồng chí Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu tri ân sự cống hiến của các thế hệ đi trước; đồng thời nhấn mạnh, việc tổ chức chương trình Họp mặt cán bộ hưu trí đầu xuân Quý Mão 2023 nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác với cán bộ hưu trí Trường Chính trị tỉnh.
a1.png
TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh
phát biểu tại cuộc họp mặt cán bộ hưu trí đầu xuân Quý Mão 2023
Tại buổi họp mặt, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức mừng thọ cho 8 cụ nguyên là cán bộ, nhân viên Nhà trường; báo cáo khái quát về kết quả xây dựng trường chuẩn theo kết luận 729 của BTV tỉnh ủy. Đặc biệt, nhằm phát huy trí tuệ và kinh nghiệm của cán bộ hưu trí, Ban Giám hiệu đã xin ý kiến về dự thảo quy hoạch xây dựng hiện đại hóa cơ sở vật chất, đáp ứng yêu cầu xây dựng trường chính trị chuẩn.
a2.png
Đồng chí Lê Công Quyền - Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường
đóng góp ý kiến về xây dựng quy hoạch Trường Chính trị tỉnh
 
Trong không khí dân chủ, phấn khởi của ngày đầu Xuân Quý Mão, vui mừng trước những kết quả đạt được, nhiều cán bộ hưu trí đã đóng góp ý kiến tâm huyết, trách nhiệm; qua đó được đồng chí Hiệu trưởng Lương Trọng Thành tiếp thu và sẽ đề nghị Viện Quy hoạch tỉnh chọn lọc ý kiến phù hợp để hoàn thiện bản quy hoạch để sớm trình các cấp thẩm quyền phê duyệt.
 a3.png
Các cán bộ hưu trí được Nhà trường mừng thọ
Cũng tại buổi họp mặt, cán bộ, nhân viên đã nghỉ hưu sinh hoạt Câu lạc bộ hưu trí đầu xuân Quý Mão, cùng ôn lại những kỷ niệm, thắt chặt tình đồng chí; đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước.
 a4.jpg
 Câu lạc bộ hưu trí Nhà trường sinh hoạt đầu xuân Quý Mão
Trong bầu không khí đầm ấm của buổi gặp mặt đầu xuân, bác Nguyễn Công Hoà, Nguyên Phó Hiệu Trưởng Trường Chính trị tỉnh đã phát biểu bày tỏ niềm vui khi mỗi độ xuân về được hội tụ cùng đồng nghiệp đã nghỉ hưu tại ngôi trường Đảng, nơi không ngừng phát triển, tạo được vị thế và uy tín trong hệ thống các trường chính trị và góp phần quan trọng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh nhà.
Ban Biên tập Trang Thông tin điện tử Trường Chính trị tỉnh xin được trân trọng giới thiệu những dòng xúc cảm của bác Nguyễn Cộng Hoà nhân cuộc họp mặt cán bộ hưu trí đầu xuân Quý Mão 2023:
“Thưa các đồng chí!
Là một thành viên cao tuổi nhất trong Hội hưu trí, năm nay tôi đã được 95 tuổi rồi. Được Hội báo tin về gặp mặt đầu xuân và dự lễ Mừng thọ, tôi thực sự vô cùng xúc động, xin gửi tới Ban Giám hiệu, các thầy cô giảng viên, các cán bộ, công nhân viên đương chức, Ban liên lạc hưu trí và toàn thể hội viên lời chào thân thiết nhất.
Thưa các đồng chí!
Mùa xuân Quý Mão này, tôi đã được trải nghiệm 95 mùa xuân, trong đó, 48 mùa xuân dưới thời Pháp thuộc (1928 - 1945), 9 mùa xuân kháng chiến chống Pháp (1946-1954), 20 mùa xuân kháng chiến chống Mỹ (1955-1975). Và dấu ấn đậm nét nhất là 20 năm (1970-1989) đón xuân dưới mái trường Đảng thân yêu, tiền thân của Trường Chính trị tỉnh ngày nay.
Hôm nay, được về gặp mặt mừng xuân, mừng thọ, được chứng kiến sự lớn mạnh của Nhà trường phát triển về mọi mặt, nhất là sự nghiệp đào tạo cán bộ cốt cán của tỉnh ngày càng có chất lượng cao, tôi thật sự vui mừng và tự hào về truyền thống kế thừa và phát triển của Nhà trường.
Nhân dịp đầu xuân, xin chúc Ban Giám hiệu, các thầy cô giảng viên, các cán bộ công nhân viên ra sức phấn đấu xây dựng Nhà trường để cuối năm 2023, trường chính trị của tỉnh nhà trở thành trường đạt chuẩn cấp quốc gia. Và cũng xin chúc các thành viên trong Ban Giám hiệu, các thầy cô giảng viên noi gương đồng chí Hiệu trưởng Lương Trọng Thành phấn đấu học tập, công tác, giảng dạy, nghiên cứu để cuối năm có nhiều đồng chí được vinh danh nhà trí thức khoa học công nghệ của xứ Thanh.
Cuối cùng, xin chúc toàn thể các đồng chí sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và thành đạt.
Xin cảm ơn.
14 tháng Giêng năm Quý Mão 2023”./.
Nguyễn Trần Bách Diệp
Bộ phận Trực Website
 
 
 
Số lượt truy cập
Hôm nay:
908
Hôm qua:
1983
Tuần này:
11221
Tháng này:
42867
Tất cả:
4.407.747