HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Lễ Bế giảng lớp Hoàn chỉnh chương trình Cao cấp lý luận chính trị K70.C09, khóa học 2019 - 2020

Đăng lúc: 07:36:37 06/10/2020 (GMT+7)509 lượt xem

       Chiều ngày 5/10/2020, tại Hội trường lớn Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh ủy Thanh Hóa long trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Hoàn chỉnh chương trình Cao cấp lý luận chính trị K70.C09, khóa học 2019 – 2020. Dự buổi lễ, về phía Học viện có các đồng chí: PGS, TS Mai Đức Ngọc – Vụ trưởng; TS. Nguyễn Văn Lượng – Phó Vụ trưởng và các đồng chí cán bộ Vụ Quản lý đào tạo. Về phía tỉnh Thanh Hóa có các đồng chí: Lê Đức Tuấn – TUV, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lương Trọng Thành – TUV, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh. Buổi lễ có sự tham dự của các đồng chí chủ nhiệm lớp và đông đủ học viên lớp học.
ht1.jpg
     PGS, TS Mai Đức Ngọc – Vụ trưởng Vụ Quản lý đào tạoHọc viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trao bằng tốt nghiệp Cao cấp lý luận chính trị cho các học viên
Lớp Hoàn chỉnh chương trình Cao cấp lý luận chính trị K70.C09, khóa học 2019 – 2020 được khai giảng vào ngày 29/12/2019. Sau thời gian học tập, lớp có 70 học viên hoàn thành chương trình, đủ điều kiện thi tốt nghiệp và được cấp bằng tốt nghiệp. Kết quả: 100% học viên đạt loại Trung bình khá trở lên (loại Giỏi: 1 học viên, chiếm 1,4%; loại Khá: 67 học viên, chiếm 95,8%; loại Trung bình: 2 học viên, chiếm 2,8%).
ht2.png
      PGS, TS Mai Đức Ngọc – Vụ trưởng Vụ Quản lý đào tạo Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phát biểu tại Lễ Bế giảng khóa học
Phát biểu bế giảng khóa học, PGS,TS Mai Đức Ngọc, Vụ trưởng vụ Quản lý đào tạo, HVCTQG Hồ Chí Minh đã chúc mừng kết quả học tập, rèn luyện của 70 học viên trong lớp. Đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của học viên đã phát huy thuận lợi, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của khóa học đề ra. Nhờ đó, sau khóa học này, mỗi đồng chí học viên đã có những chuyển biến rõ rệt về nhận thức, phẩm chất, năng lực đáng được ghi nhận. Lớp học diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Học viện phải thay đổi kế hoạch học tập nhiều lần nhưng lớp học đã hoàn thành khóa học với kết quả khá cao. (97,2% học viên tốt nghiệp loại Khá giỏi). Bên cạnh đó, đồng chí Mai Đức Ngọc mong muốn: Sau khóa học, học viên cần vận dụng có hiệu quả kiến thức đã được học vào thực tiễn công tác; cần tăng cường tổng kết thực tiễn và nghiên cứu lý luận để trang bị thêm những kiến thức mới, cập nhật, hiện đại, nếu không các tri thức được học của ngày hôm nay sẽ bị thực tiễn vượt qua, trở thành giáo điều, lạc hậu với thực tiễn cuộc sống. Đặc biệt, đồng chí Vụ trưởng Vụ QLĐT nhấn mạnh yêu cầu nhiệm vụ đối với mỗi học viên trong công cuộc đổi mới của đất nước. Theo đó, các đồng chí học viên phải trở thành những chiến binh dũng cảm, là lá chắn thép để bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, ngăn chặn có hiệu quả các quan điểm sai trái, thù địch; không thờ ơ với những biến đổi của thời cuộc và vận mệnh đất nước; chủ động, tích cực tham gia cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân để tìm cách giải quyết, tháo gỡ với các cấp độ và hình thức khác nhau. Đồng chí tin tưởng rằng, với những kiến thức, phương pháp, phẩm chất và kỹ năng vừa được trang bị, cùng với những trải nghiệm trong cuộc sống và thực tiễn công tác, học viên lớp K70.C09 sẽ gặt hái được nhiều thành công trên cương vị công tác của mình, góp phần đưa cơ quan, đơn vị, địa phương nắm bắt thời cơ, vượt qua thách thức và không ngừng phát triển trong thời gian tới.
ht3.jpg
       Đồng chí Lê Văn Tuấn – TUV, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Thanh Hóa phát biểu tại Lễ Bế giảng khóa học
          Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa, đồng chí Lê Văn Tuấn – Phó trưởng Ban Tổ chức phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Học viện CTQG Hồ Chí Minh và đồng chí đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của học viên lớp học và sự phục vụ chu đáo của Trường Chính tị tỉnh để khóa học thành công. Đồng chí hy vọng, với khối lượng tri thức khá đồ sộ, hệ thống và cập nhật, mỗi học viên sẽ đem tâm thế mới, niềm tin mới, quyết tâm mới thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ chính trị được giao, góp sức cùng Đảng bộ tỉnh xây dựng quê hương Thanh Hóa trở thành tỉnh giàu đẹp, văn minh, hiện đại, phát triển toàn diện và kiểu mẫu của cả nước như tinh thần của Nghị quyết số 58 NQ/TW về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hoá đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045./.
Số lượt truy cập
Hôm nay:
254
Hôm qua:
2230
Tuần này:
5112
Tháng này:
51486
Tất cả:
4.416.366