HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Lễ Chào cờ tháng 3 năm 2021

Đăng lúc: 11:13:22 15/03/2021 (GMT+7)588 lượt xem

              Sáng thứ Hai ngày 15/3/2021, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ Chào cờ tháng 3 năm 2021. Dự buổi lễ có các đồng chí Phó Hiệu trưởng Thịnh Văn Khoa và Trần Thị Ngọc Diệp; các đồng chí cán bộ, giảng viên Nhà trường và học viên các lớp Trung cấp LLCT-HC K48.
c1.png
       TS. Thịnh Văn Khoa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng cờ thi đua Tập thể lớp kiểu mẫu cho TCLLCT – HC A1 K48
          Tại buổi Lễ Chào cờ, đồng chí Dương Thị Bảo Anh - Trưởng Phòng QLĐT&NCKH đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của Nhà trường trong tháng trong tháng 2, đầu tháng 3 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm cuối tháng 3, đầu tháng 4. Theo đó, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cùng những nỗ lực trong thực hiện chủ trương đổi mới của cán bộ, giảng viên và học viên, các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, NCKH, nghiên cứu thực tế cũng như các hoạt động khác của Nhà trường đã diễn ra đúng kế hoạch, đạt kết quả tốt.
          Đối với các lớp TCLLTC - HC K48, thời gian qua, nhìn chung, các lớp đã giữ vững nền nếp học tập; thực hiện tương đối nghiêm túc nội quy, quy chế của Nhà trường; tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế; tích cực tham gia các hoạt động ngoại khoá. Cụ thể như: Lớp A2 đã tổ chức đi nghiên cứu thực tế tìm hiểu về kinh nghiệm xây dựng cơ quan kiểu mẫu tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa; Chi đoàn lớp A2 phối hợp với BCH Đoàn trường và CLB giảng viên trẻ đã làm công tác tình nguyện tại Trường Tiểu học Quảng Thắng, tặng dung dịch nước rửa tay do đoàn viên của chi đoàn trực tiếp pha chế và tuyên truyền phòng chống dịch đến giáo viên và học sinh của Trường; tặng bút, vở cho các cháu học sinh với trị giá gần 4 triệu đồng; tặng số tiền 7,4 triệu đồng cho 5 cháu có hoàn cảnh khó khăn. Trong tháng 1, thực hiện “Ngày thứ 7 kết nối” và “5 chương trình vì học viên”, lớp A1 đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Sự cần thiết xây dựng kế hoạch phát triển năng lực cho cán bộ, công chức, viên chức ở một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa”; hưởng ứng tích cực Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, tập thể lớp A5 đã đến thăm hỏi và trao quà trị giá 5 triệu đồng cho gia đình bà Lục Thị Cóc tại thôn Ná Cà, xã Thanh Quân, huyện Như Xuân; Lớp A6 tiếp tục duy trì mô hình mỗi tuần một cuốn sách, giúp học viên của lớp phát triển văn hoá đọc… Ngoài ra, các lớp cũng tích cực lao động vệ sinh, làm sạch, đẹp khuôn viên Nhà trường; giao lưu thể thao; tổ chức kỷ niệm ngày 8/3; tổ chức sinh nhật của học viên theo quý…
Với sự cố gắng, nỗ lực của các lớp và các đồng chí học viên, Ban Giám hiệu nhà trường đã quyết định công nhận: Lớp A1 đạt danh hiệu Tập thể lớp kiểu mẫu tháng 1; Lớp A2 đạt danh hiệu Tập thể lớp kiểu mẫu tháng 2; Lớp A5 và A6 nhận thư khen của Hiệu trưởng trong tháng 1 và 2; Lớp A8 nhận thư khen của Hiệu trưởng trong tháng 2. Đặc biệt, trong tháng 1 và 2, có 16 học viên của 8 lớp đạt danh hiệu học viên gương mẫu.
Phát biểu tại buổi Lễ Chào cờ, đồng chí Phó Hiệu trưởng Thịnh Văn Khoa đã đánh giá cao sự nỗ lực của học viên trong học tập và rèn luyện; đồng thời, đồng chí đề nghị học viên các lớp cần tiếp tục cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ học tập đúng tiến độ và đạt kết quả cao./.
Số lượt truy cập
Hôm nay:
134
Hôm qua:
2395
Tuần này:
10312
Tháng này:
56686
Tất cả:
4.421.566