NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Đăng lúc: 10:26:23 19/02/2024 (GMT+7)201 lượt xem

 Kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, sáng ngày 15/2/2024 (tức ngày 6 Tết) cán bộ, viên chức và người lao động Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá hân hoan gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn. Đây là hoạt động thường niên, tạo khí thế và động lực cho một năm mới công tác hiệu quả.
1.png
TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá phát biểu khai xuân
 
Tại cuộc họp mặt đầu Xuân, TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu khai xuân, truyền khí thế, động lực cho một năm mới với tư duy mới, xác định mô hình phát triển thời kỳ mới trong tâm thế là một trong 5 đơn vị dẫn đầu hệ thống các trường chính trị.
 
2.jpg
Cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường tại cuộc họp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024
 
Nhìn lại thành tích của năm cũ khi đạt được mục tiêu về đích trường chuẩn mức 1 với nhiều chỉ tiêu vượt trước và vượt trội, năm 2024 là năm Nhà trường tròn 75 năm tuổi, cần tiếp tục tăng tốc và nỗ lực sớm đạt chuẩn mức 2. Cơ hội mới, thời cơ mới để mỗi đơn vị khoa, phòng thi đua đổi mới sáng tạo, chủ động trong kết nối, tạo điểm nhấn trong các hoạt động chuyên môn.
 
3.png
Cán bộ, viên chức Nhà trường thăm Đền thờ Đức Thánh cả Lê uy, di tích đã được Nhà nước xếp hạng
 
Mừng Xuân mới, sau buổi họp đầu Xuân, Nhà trường đã tổ chức đi du xuân, nghiên cứu tìm hiểu truyền thống văn hoá và phát triển du lịch tại Làng cổ Đông Sơn. Đây là trải nghiệm đáng quý, giúp cán bộ, giảng viên, người lao động Nhà trường vui vẻ, gần gũi, hiểu biết thêm về mảnh đất xứ Thanh.
4.png
Cán bộ, viên chức Nhà trường thăm Làng cổ Đông Sơn
Thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, sáng ngày 17/2/2024 (tức ngày mùng 8 Tết), Ban Giám hiệu đã tổ chức gặp mặt thân mật và chúc mừng năm mới các bác, các cô, chú nguyên là lãnh đạo, viên chức và nhân viên của Nhà trường qua các thời kỳ, những người đã cống hiến, đóng góp sức lực, trí tuệ cho sự lớn mạnh và phát triển của Nhà trường.
 
5.png
TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng chúc mừng năm mới
các thành viên Câu lạc bộ hưu trí Nhà trường
 
Đây là hoạt động truyền thống và thường niên của Trường Chính trị tỉnh sau Tết Nguyên đán. Chương trình diễn ra trong không khí đầm ấm, nghĩa tình, trân trọng quá khứ, quý trọng lớp người đi trước, những người đã tạo lập nên các giá trị bền vững cho tương lai.
 
6.png
Đồng chí Hiệu trưởng Lương Trọng Thành và bác Nguyễn Văn Hùng, Nguyên Trưởng khoa Xây dựng Đảng, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí Nhà trường trao giấy mừng thọ cho cán bộ hưu trí
 
Tại buổi gặp mặt, Nhà trường đã mừng thọ các cán bộ hưu trí, mong các bác, các cô chú có nhiều sức khỏe và tiếp tục truyền đạt kinh nghiệm, tri thức cho thế hệ trẻ để góp phần xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh.
  
7.png
Cán bộ hưu trí Nhà trường chụp ảnh lưu niệm mừng xuân Giáp Thìn
 
Các hoạt động gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn ở Trường Chính trị tỉnh khởi đầu cho ngày làm việc đầu năm nhiều năng lượng và hy vọng những điều tốt đẹp, thành công, đoàn kết, phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu xây dựng, phát triển Nhà trường./.
Bộ phận Trực Website
Số lượt truy cập
Hôm nay:
755
Hôm qua:
2004
Tuần này:
12937
Tháng này:
59311
Tất cả:
4.424.191