NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (7/5/1954 -  7/5/2024)!

Hội nghị tổng kết công tác bồi dưỡng năm 2014

Đăng lúc: 10:20:28 11/02/2015 (GMT+7)1575 lượt xem

 DSC03895.JPG
Chiều ngày 30/01/2014, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2014, phương hướng, nhiệm vụ năm 2015. Tham dự hội nghị có toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường. Đồng chí Lương Trọng Thành, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì hội nghị.
Năm 2014, trên cơ sở những đổi mới đồng bộ của Nhà trường, kết qủa bồi dưỡng đạt và vượt chỉ tiêu về số lượng, chất lượng bồi dưỡng được chuyển biến rõ nét, tổ chức thành công các loại hình bồi dưỡng mới và khó, qua đó, tạo được sự phấn khởi, tin tưởng, hài lòng của học viên; góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức của tỉnh, tạo tiền đề quan trọng cho công tác bồi dưỡng năm 2015 và những năm tiếp theo. Tại hội nghị, các cán bộ, giảng viên nhà trường đã cùng trao đổi, nhận xét, đánh giá về những kết quả đạt được, hạn chế, nguyên nhân, một số kinh nghiệm rút ra và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2015.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lương Trọng Thành, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được trong công tác bồi dưỡng năm 2014. Đồng thời, nhấn mạnh phương hướng chung của công tác bồi dưỡng năm 2015: Phát huy những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng năm 2014, quán triệt sâu sắc chủ trương lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; chủ động phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, địa phương; thực hiện đổi mới đồng bộ các khâu trong công tác tổ chức, quản lý, giảng dạy và phục vụ. Trong đó, đổi mới quản lý là khâu then chốt; đổi mới kiểm tra, đánh giá là khâu đột phá, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bồi dưỡng năm 2015; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng, hiệu quả công tác bồi dưỡng. Theo đó, năm 2015, công tác bồi dưỡng có 4 nhiệm vụ chính là: tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong công tác bồi dưỡng; triển khai xây dựng chương trình, biên soạn tài liệu bồi dưỡng phù hợp, sát đối tượng; xây dựng kế hoạch, tiến độ mở lớp bồi dưỡng khoa học, phù hợp với điều kiện của nhà trường và đặc điểm của các đối tượng học viên; tiếp tục đổi mới mạnh mẽ công tác tổ chức, quản lý, giảng dạy và phục vụ. 
Số lượt truy cập
Hôm nay:
1911
Hôm qua:
2678
Tuần này:
10728
Tháng này:
19140
Tất cả:
4.450.428