HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Lễ Chào cờ tháng 02 năm 2023

Đăng lúc: 16:55:55 06/02/2023 (GMT+7)432 lượt xem

  Sáng 06/02/2023, tại Hội trường lớn, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Lễ Chào cờ đánh giá hoạt động của Nhà trường và tình hình học tập các lớp TCLLCT K50 trong tháng 01 năm 2023. Dự Lễ Chào cờ có TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng; cán bộ, giảng viên Nhà trường; cùng toàn thể học viên 8 lớp TCLLCT K50.
cc.png
TS. Lương Trọng Thành – TUV, Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu tại Lễ Chào cờ
Tại buổi Lễ Chào cờ, các học viên Hoàng Quốc Cường (Lớp A3) và Nguyễn Thị Mai Phương (Lớp A5) đã đại diện tập thể hai lớp báo cáo kết quả học tập, rèn luyện lớp A3 và A5 trong tháng 01/2023. Theo đó, tháng 01 năm 2023, Nhà trường đã xét công nhận tập thể lớp TCLLCT A3K50 và A5K50 đạt danh hiệu Lớp kiểu mẫu và 8 học viên đạt danh hiệu Học viên gương mẫu. (Lê Bá Mai - Lớp A1; Trịnh Thị Huyền - Lớp A2; Hoàng Quốc Cường - Lớp A3; Lê Văn Hùng - Lớp A4; Nguyễn Thị Mai Phương - Lớp A5; Hà Hồng Nhung - Lớp A6; Dư Thanh Hoàng Tuấn - Lớp A7; Hà Thị Nam - Lớp A8).
 
cc1.png
Học viên Hoàng Quốc Cường (Lớp TCLLCT A3K50)báo cáo tình hình học tập và rèn luyện của lớp trong tháng 01 năm 2023
Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cùng những nỗ lực trong thực hiện chủ trương đổi mới của cán bộ, giảng viên, sự nỗ lực của học viên, các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tế cũng như các hoạt động khác của Nhà trường đã diễn ra đúng kế hoạch và đạt kết quả tốt trong tháng 01 năm 2023.
cc2.png
Nguyễn Thị Mai Phương (Lớp TCLLCT A5K50) báo cáo tình hình học tập và rèn luyện của lớp trong tháng 01 năm 2023
Trong tháng 01, học viên các lớp tích cực trao đổi, thảo luận, phát biểu ý kiến, được giảng viên nhận xét và đánh giá tốt về ý thức, thái độ, trách nhiệm trong học tập; tiêu biểu là tinh thần, thái độ học tập tích cực, chủ động nghiên cứu tài liệu trước khi đến lớp của học viên lớp A3 đã được giảng viên đánh giá cao; kết quả thi hết môn của học viên các lớp đa số đạt khá, giỏi trở lên.
 cc3.png
Đồng chí Lê Thị Hương - Phó Trưởng phòng QLĐT&NCKH
trình bày báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của Nhà trường
và hoạt động của các lớp TCLLCT K50
trong tháng 01 và nhiệm vụ trọng tâm tháng 02/2023
 
Thực hiện tốt phương châm học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn, các lớp đã chủ động, sáng tạo trong nghiên cứu, học tập với nhiều mô hình và phong trào tốt. Điển hình như: lớp A1 tổ chức sáng tạo mô hình Phiên chợ tết; lớp A3 có mô hình học tập tốt, rèn luyện tốt; lớp A4 có KH phát triển văn hoá đọc; lớp A5 có mô hình Mỗi tuần một cuốn sách và mô hình nâng cao đổi mới sáng tạo,… ; đồng thời, các lớp rất tích cực viết bài đăng trên Trang Thông tin điện tử của Nhà trường, điển hình như lớp A5 và lớp A3.
Bên cạnh đó, nền nếp học tập của các lớp có chuyển biến rất tích cực, mặc dù trong tháng 01 học viên bận nhiều việc ở cơ quan, đơn vị nhưng số lượt học viên vắng học và đi học muộn giảm nhiều so với các tháng khác; nổi bật là lớp A3, trong tháng 01 không có học viên vắng học và đi học muộn, lớp A5 chỉ có 02 lượt học viên vắng học và 01 lượt học viên đi học muộn. Điều này thể hiện sự nỗ lực rất lớn của từng thành viên trong lớp. Ngoài ra, các lớp rất tích cực lao động vệ sinh, làm sạch, đẹp khuôn viên Nhà trường, giao lưu thể thao.
cc4.png
TS Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Nhà trường
trao cờ thi đua Lớp kiểu mẫu cho lớp TCLLCT A3 và A5;
và trao giấy khen Học viên gương mẫu tháng 01 năm 2023
Phát biểu tại Lễ Chào cờ, TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Nhà trường đã gợi mở để các lớp thực hiện đổi mới sáng tạo, cụ thể hoá mô hình mỗi lớp bằng cách chọn các công việc phù hợp với sự nỗ lực cao, chất lượng tốt trên cơ sở bám sát định hướng “1 nâng cao; 2 đổi mới sáng tạo; 3 đồng hành; 4 phát huy; 5 mẫu mực”. Theo đó, các lớp cần phát huy vai trò là chủ và làm chủ của tập thể lớp trong học tập và rèn luyện. Bên cạnh đó, cần phát huy vai trò nêu gương của Ban cán sự lớp, nhất là đồng chí lớp trưởng. Để tham gia vào sự đổi mới sáng tạo của Nhà trường, các lớp cần xác định những áp lực cần vượt qua, trở thành những động lực để mỗi học viên tiến bộ; cần tiếp tục nỗ lực đạt mục tiêu để giữ vững danh hiệu lớp kiểu mẫu, tránh tình trạng học tập lý luận chính trị chiếu lệ.
Với tinh thần xuân mới, khí thế mới, đồng chí Hiệu trưởng hy vọng, các lớp sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng ngay từ những ngày đầu, tuần đầu của năm mới để thi đua học tập, rèn luyện thật tốt để đưa mô hình “1 nâng cao; 2 đổi mới sáng tạo; 3 đồng hành; 4 phát huy; 5 mẫu mực” trở thành những mô hình, điển hình sinh động ở mỗi tập thể, góp phần cùng Nhà trường đạt được mục tiêu của năm 2023./.
Nguyễn Trần Bách Diệp
Bộ phận Trực Website
 
Số lượt truy cập
Hôm nay:
1103
Hôm qua:
2925
Tuần này:
8886
Tháng này:
55260
Tất cả:
4.420.140