HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Đại hội Hội cựu chiến binh lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027

Đăng lúc: 10:29:22 27/04/2022 (GMT+7)430 lượt xem

 Chiều 26/4/2022, Hội Cựu chiến binh (CCB) Trường Chính trị tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2017. Dự Đại hội có các đồng chí: Trần Thị Ngọc Diệp - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí lãnh đạo đại diện các Khoa, Phòng; đại diện Đoàn Trường; cùng các đồng chí hội viên Hội CCB Nhà trường.
c1.png
Đồng chí Vũ Tất Thành - Chủ tịch Hội CCB Nhà trường
Tại Đại hội, đồng chí Vũ Tất Thành - Chủ tịch Hội CCB Nhà trường đã trình bày Báo cáo tổng kết; trong đó đánh giá những kết quả và những tồn tại, hạn chế trong thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ IV; đồng thời đề ra phương hướng, chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong nhiệm kỳ 2022-2027. Theo đó, Hội CCB hoạt động trong môi trường Nhà trường luôn ổn định và phát triển; được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, sự tạo điều kiện hoạt động của Ban Giám hiệu, cùng với sự thường xuyên quan tâm, chỉ đạo của Hội CCB Khối, sự phối hợp hoạt động của các tổ chức chính trị-xã hội trong Nhà trường. Đây chính là yếu tố quan trọng làm nguồn động viên, khích lệ các phong trào hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ qua để Hội tiếp tục phát huy truyền thống phong trào hoạt động Hội CCB đoàn kết, phát huy bản chất “anh Bộ đội cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng Nhà trường kiểu mẫu. Tuy nhiên, trong hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2017-2022 đã gặp không ít khó khăn do phần lớn CCB trong Hội có nhiều kinh nghiệm đã về nghỉ chế độ, số lượng hội viên giảm dần; điều này ảnh hưởng lớn đến phong trào hoạt động của Hội, trong khi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường ngày càng lớn, đòi hỏi sự nỗ lực, năng động trong công tác Hội mới đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ của Nhà trường trong giai đoạn mới. Trong nhiệm kỳ tới, Hội phấn đấu 80% trở lên hội viên đạt danh hiệu “Hội viên CCB gương mẫu”; Hội đạt danh hiệu “Tổ chức trong sạch, vững mạnh”.
c2.png
Các đồng chí Hội Cựu chiến binh Nhà trường
Phát biểu ý kiến tại Đại hội, các CCB đã phát biểu nêu những khó khăn nhất định; đề nghị Hội nên có hướng cụ thể hơn như bổ sung hội viên là học viên hoặc đề nghị sinh hoạt ghép để số lượng đảm bảo cho hoạt động của Hội.
c3.png
Đồng chí Trần Thị Ngọc Diệp – Phó Hiệu trưởng,
Chủ tịch Công đoàn Nhà trường phát biểu tại Đại hội
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Thị Ngọc Diệp - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã chia sẻ với những khó khăn của Hội. Qua công tác phối hợp, đồng chí đánh giá kết quả hoạt động của Hội rất khách quan; các CCB có trách nhiệm trong thực hiện các nhiệm vụ được giao; tích cực đóng góp quan trọng trong công tác Đảng và công tác chính trị của Nhà trường; CCB là giảng viên tích cực trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học; hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua của các tổ chức đoàn thể trong trường. Đồng chí hy vọng, các thành viên của Hội sẽ tiếp tục phát huy trách nhiệm cao nhất của “anh Bộ đội cụ Hồ”.
z3369949292060_5ece53e632f01ede1dd85b2bf13fbb53.jpg
 Các đại biểu và cựu chiến binh chụp ảnh lưu niệm
Đại hội đã bầu đồng chí Vũ Tất Thành làm Chủ tịch và đồng chí Hoàng Mạnh Tùng làm Phó Chủ tịch Hội CCB Trường Chính trị tỉnh. Đại biểu dự Đại hội: đồng chí Vũ Tất Thành (đại biểu chính thức) và đồng chí Hoàng Mạnh Tùng (đại biểu dự khuyết)./.
Nguyễn Trần Bách Diệp
c5.png
Đồng chí Vũ Tất Thành - Chủ tịch và đồng chí Hoàng Mạnh Tùng - Phó Chủ tịch Hội CCB Nhà trường, nhiệm kỳ 2022-2027
Đại hội đã thông qua Quyết nghị kết thúc tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với tinh thần “Đoàn kết, gương mẫu, sáng tạo, vượt khó”, cùng các tổ chức đoàn thể Nhà trường hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị./.
Nguyễn Trần Bách Diệp
Số lượt truy cập
Hôm nay:
1726
Hôm qua:
1836
Tuần này:
10056
Tháng này:
41702
Tất cả:
4.406.582