HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Lễ Bế giảng các lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch Chuyên viên, Chuyên viên chính năm 2021

Đăng lúc: 10:55:04 30/07/2021 (GMT+7)555 lượt xem

           Sáng ngày 29/7/2021, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức thành công Lễ Bế giảng các lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch Chuyên viên, Chuyên viên chính năm 2021. Dự Lễ Bế giảng có các đồng chí: Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng; Trần Thị Ngọc Diệp - Phó Hiệu trưởng; các đại biểu Sở Nội vụ; đại diện các Khoa, Phòng Nhà trường; và học viên 2 lớp.
cv.png
          TS. Lương Trọng Thành – TUV, Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho các học viên xuất sắc
          Sau 03 tháng tổ chức bồi dưỡng, với tinh thần học tập nghiêm túc của 91 học viên lớp Chuyên viên và Chuyên viên đã hoàn thành chương trình và đạt được kết quả tốt đẹp. Để có được thành công của lớp học, Nhà trường đã không ngừng cải tiến phương pháp giảng dạy theo hướng lấy người học làm trung tâm để cung cấp cho học viên những nhóm kiến thức chung, nhóm kiến thức quản lý Nhà nước theo ngành, lĩnh vực và những kỹ năng cơ bản; bên cạnh đó đảm bảo được tính cập nhật kịp thời.
cv1.png
           Đồng chí Trần Thị Ngọc Diệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng

          Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Phó Hiệu trưởng Trần Thị Ngọc Diệp đã nêu bật những thuận lợi của khóa học, xuất phát từ việc Đảng và Nhà nước quan tâm đến vị trí, vai trò của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Đồng thời, đồng chí ghi nhận những cố gắng nỗ lực của học viên và sự quan tâm của các ban, ngành, cơ quan trong tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi để học viên tham gia khóa bồi dưỡng, đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa về công tác cán bộ. Qua đó đồng chí cũng mong rằng với mục tiêu mà khóa Bồi dưỡng đạt được, sẽ góp phần quan trong đối với việc xây dựng tác phong, nề nếp cho cán bộ đi học.
cv2.png
            Học viên Nguyễn Ngọc Vân phát biểu tại Lễ Bế giảng
          Tại buổi Lễ Bế giảng, học viên Nguyễn Ngọc Vân đại diện cho học viên của 02 lớp đã phát biểu cảm ơn đội ngũ cán bộ, giảng viên của Nhà trường đã nhiệt tình phục vụ và giảng dạy trong suốt thời gian qua. Những kiến thức và kinh nghiệm tại lớp Bồi dưỡng là hành trang quý báu mà mỗi học viên được trang bị để hoàn thiện yêu cầu đối với cán bộ, công chức trong giai đoạn hiện nay./.
Số lượt truy cập
Hôm nay:
254
Hôm qua:
2418
Tuần này:
4601
Tháng này:
36247
Tất cả:
4.401.127