HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Đoàn Thanh niên Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu 2020

Đăng lúc: 09:56:53 05/10/2020 (GMT+7)608 lượt xem

        Trung thu là dịp trẻ em được tặng quà, được vui phá cỗ; tuy nhiên, vẫn còn nhiều em vì bệnh tật hoặc do hoàn cảnh khó khăn nên không thể có Tết Trung thu trọn vẹn. Thấu hiểu điều này, được sự định hướng của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, trong những năm qua, Đoàn Thanh niên Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong mỗi dịp Trung thu.
Năm nay, ngay từ ngày 28/9, phối hợp với Ủy ban MTTQ Thành phố Thanh Hóa và một số cá nhân, tổ chức khác, Đoàn Thanh niên Trường Chính trị đã trao 230 suất bánh kẹo và 25 triệu đồng cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa và các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường Trung cấp nghề thanh thiếu niên khuyết tật, đặc biệt khó khăn Thanh Hóa.
tr1.png
Đoàn thiện nguyện tại Bệnh viện nhi Thanh Hóa
tr2.png
        Trao quà cho các cháu thiếu nhi tại Trường Trung cấp Nghề thanh thiếu niên khuyết tật, đặc biệt khó khăn Thanh Hóa
        Chiều ngày 1/10 (tức ngày 15/8 âm lịch), Đoàn Thanh niên Trường Chính trị cùng tập thể lớp A3K48 Trung cấp LLCT-HC thăm và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Làng trẻ SOS Thanh Hóa, nơi 135 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, không nơi nương tựa trên địa bàn tỉnh đang được chăm sóc, nuôi dưỡng. Đoàn đã trao 135 suất quà và hỗ trợ sáu triệu đồng tiền mặt cho 14 nhà của Làng với mong muốn các cháu thiếu nhi luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, học giỏi, nỗ lực vượt khó vươn lên để trở thành những người có ích cho xã hội.
tr3.png
Trao quà cho các cháu thiếu nhi tại Làng trẻ SOS Thanh Hóa
Những hoạt động ý nghĩa trên là sự quan tâm thiết thực của Đoàn trường và các tổ chức đối với thế hệ tương lai của đất nước, đồng thời góp phần giáo dục đoàn viên thanh niên, học viên của Nhà trường về tinh thần tương thân, tương ái, truyền thống nhân nghĩa, đoàn kết của dân tộc. Dự kiến trong thời gian tới, Đoàn trường Chính trị tỉnh sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động tình nguyện vì cộng đồng hơn nữa./.
Nguồn tin: Lê Thị Nga, Lê Nữ Sinh - BTV Đoàn trường
Số lượt truy cập
Hôm nay:
2151
Hôm qua:
1983
Tuần này:
12464
Tháng này:
44110
Tất cả:
4.408.990