HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Cán bộ Hội hưu trí Trường Chính trị gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016

Đăng lúc: 07:02:50 22/02/2016 (GMT+7)1039 lượt xem

 huu2.JPG
 
 Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân, sáng ngày 19/2/2016, Hội Hưu trí Trường Chính trị đã tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp đầu năm mới Bính Thân 2016. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, tổ bộ môn và đông đủ cán bộ hưu trí.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lương Trọng Thành, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường đã gửi đến tất cả các cán bộ hưu trí lời chúc mừng đầu xuân an khang, hạnh phúc và trao quà chúc thọ cho 7 cán bộ hưu trí tròn 70, 75, 80 và 85 tuổi. Đồng thời, báo cáo 10 thành tích nổi bật của Nhà trường trong năm qua, từ đó rút ra các bài học kinh nghiệm trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của trường. Theo đó, phấn khởi trước những kết quả đạt được, trong năm mới Bính Thân 2016, Nhà trường tiếp tục thực hiện tốt phương châm “lấy hiệu quả phục vụ, thành công của học viên, tín nhiệm của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh làm mục tiêu phấn đấu”, thực hiện tốt các nhiệm vụ: Tiếp tục chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh xây dựng các thể chế về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; tiếp tục đổi mới toàn diện, phát triển bền vững các mặt hoạt động của Nhà trường, quyết tâm đưa Trường Chính trị tỉnh trở thành trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý có chất lượng của tỉnh, ở khu vực và trên cả nước, góp phần xây dựng quê hương Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn.
Thay mặt cán bộ hưu trí, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Hội trưởng Hội Hưu trí vui mừng, hoan nghênh trước những kết quả mà Nhà trường đạt được trong năm qua và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Trường Chính trị đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhân dịp đầu xuân Bính Thân 2016. Hội Hưu trí sẽ tích cực hoạt động hơn nữa để tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quý báu, xây dựng Trường Chính trị ngày thêm vững mạnh.
Buổi họp mặt đã tạo điều kiện cho các thế hệ cán bộ nghỉ hưu gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe lẫn nhau, cùng ôn lại những kỷ niệm của tình đồng chí, đồng nghiệp; đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay phải không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa lớp lớp những thế hệ cha, anh đi trước. Trong niềm vui, sự hân hoan đón chào một mùa xuân mới của toàn dân tộc, các cán bộ hưu trí tin rằng với truyền thống đoàn kết, với nỗ lực và sáng tạo, Trường Chính trị Thanh hóa sẽ phát triển toàn diện, vươn lên một tầm cao mới, xứng đáng là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ có chất lượng của tỉnh nhà. 
 
Số lượt truy cập
Hôm nay:
2259
Hôm qua:
1983
Tuần này:
12572
Tháng này:
44218
Tất cả:
4.409.098