HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Hội nghị tập huấn Ban cán sự các lớp Trung cấp LLCT - HC năm học 2018 - 2019

Đăng lúc: 09:47:28 02/10/2018 (GMT+7)947 lượt xem

           Thực hiện phương hướng nhiệm vụ năm học 2018 – 2019, sáng ngày 30/9/2018, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn Ban cán sự các lớp Trung cấp LLCT – HC. Dự buổi tập huấn có TS.Lương Trọng Thành – Tỉnh ủy viên, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo phòng Đào tạo; đại diện lãnh đạo phòng TC – HC – QT, phòng NCKH – TT – TL và các Khoa chuyên môn; giáo viên chủ nhiệm và BCS các lớp Trung cấp LLCT – HC tập trung, không tập trung, các lớp Bồi dưỡng chuyên viên, chuyên viên chính.

cs1.png

 
          Tại buổi tập huấn, đồng chí Lê Đình Khải – Phó trưởng phòng Đào tạo đã trình bày Hướng dẫn nội quy tự quản của Ban cán sự lớp. Theo đó, Nhà trường yêu cầu các lớp xây dựng nội quy tự quản của lớp nhằm phân cổng rõ nhiệm vụ quyền hạn cho từng thành viên BCS, tạo cơ sở thực hiện công tác quản lý lớp, xây dựng trật tự, kỷ cương, nề nếp lớp học, tạo sự đồng thuận trong tập thể lớp, góp phần nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của học viên trong lớp và xây dựng tập thể lớp kiểu mẫu. Nội quy tự quản gồm 7 điều, trong đó phải nêu: Mục đích, yêu cầu; Vai trò, nhiệm vụ của BCS lớp; Cơ cấu tổ chức và phân công BCS lớp; Nghĩa vụ và quyền lợi của học viên; Quy định về thu – chi quỹ lớp; Các biện pháp quản lý lớp; Điều khoản thi hành.
          Buổi tập huấn là dịp để BCS các lớp trong khóa học tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng nội quy tự quản và phản ánh những mong muốn, nguyện vọng của học viên trong thời gian qua. Đồng chí Hiệu trưởng Lương Trọng Thành chủ trì buổi tập huấn đã kết luận: Để thắt chặt kỷ cương, cần phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của cán bộ quản lý và giảng viên trong đổi mới quản lý, giảng dạy, ứng xử; cần phát huy vai trò là chủ, làm chủ của học viên để hoàn thiện, phát triển phẩm chất, năng lực; tiếp tục đổi mới và thực hiện nghiêm các quy chế, quy định đánh giá, nhận xét gắn với Chào cờ đầu kỳ học; thực hiện nghiêm túc đánh giá kết quả học tập gửi về cơ quan, đơn vị và  giao ban chủ nhiệm lớp 1 lần/tháng; tăng ứng xử văn hóa trong quản lý thu chi quỹ lớp; tăng cường công tác phối hợp quản lý với các Trung tâm bồi dưỡng chính trị./.
Số lượt truy cập
Hôm nay:
725
Hôm qua:
1836
Tuần này:
9055
Tháng này:
40701
Tất cả:
4.405.581