NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 ( 8/3/1910 – 8/3/2024) VÀ 1984 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG!

Hội nghị tuyển sinh Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính hệ không tập trung (Đợt 2) năm 2018

Đăng lúc: 10:33:43 18/05/2018 (GMT+7)883 lượt xem

           Sáng ngày 17/5/2018, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tuyển sinh Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính hệ không tập trung (Đợt 2) năm 2018. Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Lương Trọng Thành - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng; Lê Đức Tuấn - Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Hoàng Bá Tường - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện Thường trực các huyện, thị, thành ủy; lãnh đạo các Trung tâm Chính trị huyện; các đồng chí trong Ban giám hiệu và đại diện lãnh đạo phòng, khoa chuyên môn.

 ts.png
Hội nghị đã đánh giá công tác đào tạo các lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính về việc phối hợp quản lý giữa Trường Chính trị tỉnh và các huyện, thị, thành; kinh nghiệm và đề xuất để tổ chức các lớp học Đợt 2 năm 2018 đạt hiệu quả hơn. Tại Hội nghị, các ý kiến tham gia thảo luận đều đánh giá công tác chuẩn bị và phổ biến quy trình tuyển sinh Đợt 2 năm 2018 của Trường Chính trị đảm bảo đúng yêu cầu về thời gian và mẫu quy định. Theo tình hình tổng hợp hồ sơ, 11 đơn vị (Quan Hóa, Bá Thước, Ngọc Lạc, Như Xuân, TP Thanh Hóa, Yên Định, Nga Sơn, Hoằng Hóa, Nông Cống, Thọ Xuân) đều đã có văn bản, tờ trình. Nhà trường đề nghị các huyện bám sát vào mẫu tuyển sinh và gửi danh sách về trường sớm nhất. Tại Hội nghị, một số huyện đề xuất tăng thêm chỉ tiêu cho mỗi lớp. Tiếp thu đề xuất của các huyện, đồng chí Lê Đức Tuấn - Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu sẽ nghiên cứu và đề nghị lên Tỉnh ủy, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh để có sự điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng nâng cao trình độ lý luận chính trị của cán bộ tỉnh nhà.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Bá Tường - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đánh giá cao kết quả đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Nhà trường trong thời gian qua; qua đó đồng chí cũng mong Nhà trường tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, đồng thời đề nghị các Giám đốc Trung tâm Chính trị quan tâm hơn nữa về cơ sở vật chất, điều kiện sinh hoạt và học tập cho giảng viên và học viên.
Kết luận Hội nghị, đồng chí Lương Trọng Thành trân trọng cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong công tác đào tạo của Nhà trường. Đồng chí đề nghị các huyện khảo sát đối tượng có nhu cầu học lý luận chính trị; rà soát lại danh sách Đợt 2 để ưu tiên cho các học viên có nhu cầu học tập cấp bách để Nhà trường sẽ tiến hành khai giảng trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 năm 2018. Bên cạnh đó đồng chí cũng kết luận một số vấn đề khác như việc tổng kết thực tiễn của học viên; công tác đổi mới kiểm tra, đánh giá của Nhà trường…/.
Số lượt truy cập
Hôm nay:
1793
Hôm qua:
1933
Tuần này:
3726
Tháng này:
40307
Tất cả:
4.338.844