NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 ( 8/3/1910 – 8/3/2024) VÀ 1984 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG!

Ký kết Chương trình phối hợp công tác giữa Khoa Xây dựng Đảng và xã Quảng Thái, giai đoạn 2016 – 2020

Đăng lúc: 16:30:50 02/12/2016 (GMT+7)1029 lượt xem

 
       Chiều ngày 30/11/2016, tại Hội trường Công sở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương đã tổ chức Lễ ký kết Chương trình phối hợp công tác giữa Khoa Xây dựng Đảngvà Đảng ủy xã Quảng Thái, giai đoạn 2016 – 2020.
kk1.pngkk2.png

Đồng chí Lê Công Quyền, Phó Hiệu trưởng, phát biểu tại Lễ ký kết

      Tham dự Lễ ký kết có các đồng chí: Lê Công Quyền, Phó Hiệu trưởng, Trường Chính trị tỉnh; Lê Như Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy Quảng Xương. Các đồng chí lãnh đạo, giảng viên Khoa Xây dựng Đảng; lãnh đạo Đảng ủy xã, đại diện các tổ chức đoàn thể, HĐND, UBND và cán bộ, đảng viên xã Quảng Thái. Các đồng chí: Dương Thị Bảo Anh, Trưởng Khoa Xây dựng Đảng và Vũ Đình Thắng, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Thái đồng chủ trì Lễ ký kết.
 kk3.png
Các đồng chí Dương Thị Bảo Anh, Trưởng Khoa Xây dựng Đảng
và Vũ Đình Thắng, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Thái đồng chủ trì Lễ ký kết.
   
 kk4.png
Lễ ký kết với sự chứng kiến của đại diện Ban Giám hiệu
và lãnh đạo Huyện ủy Quảng Xương
 
kk5.png
Trao tặng quà lưu niệm

        Lễ ký kết Chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2016 – 2020 của hai đơn vị Khoa Xây dựng Đảng và Đảng ủy xã Quảng Thái nhằm thống nhất thực hiện một số nhiệm vụ đã đề ra trong Chương trình. Theo đó, Khoa Xây dựng Đảng có nhiệm vụ giúp Đảng ủy xã Quảng Thái thực hiện một số nội dung: Tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về kinh tế, văn hóa, quốc phòng, an ninh; Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng, từ thực tế địa phương, giúp Đảng ủy xã đưa ra những giải pháp góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo và thực thi công vụ cho cán bộ, đảng viên, công chức xã. Về phia Đảng ủy xã Quảng Thái có trách nhiệm và tạo điều kiện để giảng viên Khoa Xây dựng Đảng được tham dự vào một số hoạt động của cấp ủy, chi bộ, chính quyền, đoàn thể địa phương như: các hoạt động sơ kết, tổng kết; nghiên cứu tổng kết các vấn đề thực tiễn trên địa bàn xã và chủ động đề xuất các nội dung tuyên truyên, bồi dưỡng cho cán bộ, đảng viên của địa phương phù hợp theo Chương trình phối hợp.
        Phát biểu tại Lễ ký kết, các đồng chí Lê Công Quyền, Phó Hiệu trưởng và Lê Như Tuấn, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy đã thống nhất cho rằng: Chương trình ký kết phối hợp giữa Khoa Xây dựng Đảng và Đảng ủy xã Quảng Thái là dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác của Trường Chính trị tỉnh và Huyện ủy Quảng Xương trong giai đoạn 2016 – 2020. Các đồng chí lãnh đạo của Trường Chính trị tỉnh và Huyện ủy Quảng Xương sẽ hết sức tạo điều kiện giúp đỡ để Chương trình phối hợp của Khoa Xây dựng Đảng và Đảng ủy xã Quảng Thái hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra trong nội dung được ký kết.
         Buổi lễ diễn ra trang trọng, thắm tình hữu nghị hợp tác. Sau lễ ký kết, nhận lời mời của lãnh đạo Đảng ủy xã,  toàn thể  cán bộ, giảng viên Khoa Xây dựng Đảng đã đi tham quan một số nơi  trong địa bàn xã Quảng Thái như: Công sở xã, trường học, các công trình được xây dựng trong Chương trình NTM,  Khu Di tích tâm linh Chùa Diên Phúc…/.
Số lượt truy cập
Hôm nay:
2462
Hôm qua:
2605
Tuần này:
11280
Tháng này:
61437
Tất cả:
4.359.974