NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Lễ Bế giảng các lớp TCLLCT hệ tập trung khoá 49 (2021-2022)

Đăng lúc: 16:15:17 08/11/2022 (GMT+7)1002 lượt xem

 Sáng 8/11/2022, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá tổ chức bế giảng các lớp TCLLCT hệ tập trung khoá 49 (2021-2022). Dự Lễ Bế giảng có các đồng chí: TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng; TS. Thịnh Văn Khoa - Phó Hiệu trưởng; cán bộ, giảng viên; cùng học viên 7 lớp TCLLCT K49.
41.png
TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu tại Lễ Bế giảng
 
Khai giảng ngày 18/10/2021, sau hơn một năm tổ chức giảng dạy và học tập, đến nay khóa học đã hoàn thành nội dung chương trình đào tạo. Mặc dù còn những hạn chế nhất định, song Khóa học đã đạt được mục tiêu, chương trình đào tạo, đó là: Nâng cao nhận thức, kiến thức, hoàn thiện kỹ năng, phương pháp công tác; nâng cao lập trường, bản lĩnh chính trị, phẩm chất chính trị cho học viên. Đây là tiền đề quan trọng nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, năng lực tổ chức hoạt động thực tiễn cho học viên, giúp học viên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cơ sở.
42.png
TS. Thịnh Văn Khoa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường
trình bày Báo cáo tổng kết
 
Có được những thành công và kết quả như trên là nhờ sự quan tâm lãnh đạo của Tỉnh ủy, sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường, sự quan tâm tạo điều kiện của các cơ quan, đơn vị cử cán bộ đi học, sự nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ giảng viên; đồng thời, có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác quản lý và phục vụ của các bộ phận chức năng trong Nhà trường, đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu, tinh thần đoàn kết của các đồng chí học viên, tinh thần tự quản, năng động của Ban Cán sự lớp.
43.png
TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng nhà trường
trao bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị cho học viên K49
 
Từ kết quả học tập, rèn luyện của học viên, Nhà trường đã xét công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị cho 282 học viên, trong đó: loại Giỏi có 89 học viên, chiếm 31,6%; loại Khá có 193 học viên, chiếm 68,4%. Có thể khẳng định, đây là khóa học có kết quả học tập đạt 100% loại Khá và Giỏi; thể hiện sự nỗ lực cố gắng, tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm cao trong học tập và rèn luyện của các học viên K49, xứng đáng được biểu dương.
 
44.png
TS. Lương Trọng Thành – TUV, Hiệu trưởng nhà trường
trao giấy khen cho các học viên tiêu biểu
 
Trên cơ sở kết quả học tập, rèn luyện, tinh thần trách nhiệm xây dựng trường, lớp, theo kết luận của Hội đồng xét tốt nghiệp, Hiệu trưởng quyết định tặng giấy khen và phần thưởng cho 30 học viên; 34 học viên nhận thư khen của Hiệu trưởng.
45.png
TS. Thịnh Văn Khoa- Phó Hiệu trưởng nhà trường
trao bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị cho học viên K49
 
Phát biểu tại Lễ Bế giảng, TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng đã thay mặt Nhà trường cảm ơn thủ trưởng các cơ quan, đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi để học viên theo học tại Trường; cảm ơn đội ngũ giảng viên đã nỗ lực cố gắng, quyết liệt trong đổi mới phương pháp dạy học để truyền tải những kiến thức, tư duy lý luận cho học viên.
 
46.png
TS. Thịnh Văn Khoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường
trao thư khen của Hiệu trưởng cho các học viên
 
Đặc biệt, trong bối cảnh khó khăn về dịch bệnh nhưng Khoá 49 đã dám nghĩ, dám làm, vượt qua khó khăn để khẳng định quyết tâm học tập, rèn luyện dưới mái trường của Đảng. Với tinh thần đổi mới sáng tạo, các lớp TCLLCT K49 đã tạo được nhiều mô hình làm nên dấu ấn riêng của mỗi lớp. Đối với thầy cô và cán bộ, nhân viên Nhà trường, K49 đã để lại những kỷ niệm đẹp, từ đó sẽ cố gắng, nỗ lực, phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.
47.png
Cán bộ, giảng viên và học viên K49 tại Lễ Bế giảng
 
Đồng chí Hiệu trưởng khẳng định, những thành công hôm nay của K49 là thuộc về tất cả học viên; khoá học này khép lại sẽ mở ra nhiều cơ hội mới; những thành công của khoá học sẽ tiếp tục nuôi dưỡng khát vọng, đam mê để học viên phục vụ cho công tác. Đồng chí hy vọng, K49 đã đồng hành cùng nhau, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, sống có nghĩa tình thì khi ra trường, sợi dây gắn kết sẽ tiếp tục bền chặt hơn. Nhà trường  luôn chào đón học viên tham gia các khoá học cao hơn và sẽ luôn đồng hành với học viên K49 trên con đường phát triển.
48.png
Tiết mục văn nghệ do học viên lớp TCLLCT A2 K49
thể hiện tại Lễ Bế giảng
 
Thay mặt cho học viên 7 lớp TCLLCT K49, học viên Nguyễn Ngọc Hùng - Lớp trưởng lớp A1 đã phát biểu cảm ơn chân thành đội ngũ giảng viên Nhà trường, những người có trình độ chuyên môn cao, tận tụy với công việc, nhiệt tình và ân cần với học viên, thường xuyên đổi mới phương pháp giảng dạy và liên tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn. Ngày hôm nay là ngày chia tay kết thúc một khóa học, nhưng cũng là ngày bắt đầu một hành trình mới, một hành trình mà học viên K49 đã có những hành trang đáng quý trên vai từ mái trường chính trị tỉnh thân yêu.
49.png
Học viên Nguyễn Ngọc Hùng - Lớp trưởng lớp TCLLCT A1 K49
phát biểu tại
Lễ Bế giảng
 
Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của học tập lý luận chính trị, toàn thể học viên K49 đã đề cao kỷ luật, nâng cao trách nhiệm trong học tập và rèn luyện tại trường. Học viên K49 xin hứa sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu làm giàu tri thức lý luận chính trị; vận dụng sáng tạo kiến thức đã học vào thực tiễn tại địa phương, cơ quan, đơn vị; tiếp tục tu dưỡng rèn luyện bản thân, luôn xứng đáng là những cán bộ, đảng viên được học tập và rèn luyện từ Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa./.
Nguyễn Trần Bách Diệp
 
 
 
 
Số lượt truy cập
Hôm nay:
1587
Hôm qua:
2395
Tuần này:
11765
Tháng này:
58139
Tất cả:
4.423.019