HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Lễ Chào cờ, đánh giá công tác tháng 4 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 5/2016

Đăng lúc: 10:39:04 05/05/2016 (GMT+7)1329 lượt xem

 
        Sáng ngày 04/05/2016, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ chào cờ, đánh giá công tác tháng 04 và triển khai nhiệm vụ tháng 05 năm 2016. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, toàn thể cán bộ, giảng viên và học viên Trung cấp LLCT- HC, K43 (Các lớp A7 – A12) học tập trung tại trường.
        Tại Lễ Chào cờ đã diễn ra chương trình tuyên dương, khen thưởng “Tập thể kiểu mẫu”  các cá nhân “Học viên gương mẫu”. Đây là phần thưởng vinh dự được bình chọn qua Hội nghị giao ban các lớp Trung cấp LLCT- HC K43 trên tinh thần nghiêm túc đánh giá quá trình học tập, rèn luyện và cống hiến của tập thể, cá nhân học viên trong tháng 04 vừa qua. Thay mặt Ban Giám hiệu, đồng chí Lương Trọng Thành, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng đã trao tặng cờ thi đua và phần thưởng cho tập thể và các cá nhân. Theo đó, trao cờ và phần thưởng cho tập thể A7 đạt danh hiệu “Tập thể kiểu mẫu”;trao phần thưởng cho 06 cá nhân “Học viên gương mẫu” (các học viên: Ngô Thị Vân Anh lớp A7; Nguyễn Văn Lực lớp A8; Nguyễn Tuấn Linh lớp A9; Lê Thị Oanh lớp A10; Lương Văn Học lớp A11; Lê Hữu Quyên lớp A12).
 ct51.png
       Đồng chí Lương Trọng Thành, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng trao tặng phần thưởng cho “Tập thể kiểu mẫu” lớp A2 và các “Học viên gương mẫu”
K43, Trung cấp LLCT-HC.
         Được sự ủy quyền của Ban Giám hiệu,  đồng chí Trần Thị Ngọc Diệp, Trưởng Phòng Đào tạo đã đánh giá khái quát tình hình hoạt động tháng 04 năm 2016  và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 05 năm 2016. Theo đó, trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 41 năm giải phóng miền Nam và thống nhất đất đất nước; chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhà trường đã triển khai đồng bộ các hoạt động gắn liền với nhiệm vụ học tập, giảng dạy và nghiên cứu khoa học.
       Trong Tháng Tư, Nhà trường đã có buổi làm việc trực tiếp với đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhân dịp đồng chí về thăm. Buổi làm việc đã thống nhất một số nhiệm vụ phối hợp giữa Trường Chính trị với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong thời gian tới; cán bộ nhà trường tham gia Hội nghị triển khai thực hiện Quyết định 163 của Thủ tướng Chính phủ; tổ chức thao giảng cấp trường; tiếp tục thực hiện đúng tiến độ các lớp Bồi dưỡng nâng cao năng lực cán bộ địa phương trên địa bàn huyện Tĩnh Gia; Câu lạc bộ Giảng viên trẻ Trường Chính trị tổ chức tọa đàm “Phát triển văn hóa đọc cho giảng viên trẻ thời đại công nghệ thông tin” hưởng ứng Ngày sách Việt Nam.
       Về hoạt động nghiên cứu thực tế, một số lớp Trung cấp LLCT- HC, K43 đã tổ chức đi tìm hiểu như lớp A6 tại xã Thành Trực (huyện Thạch Thành), lớp A8 tại xã Na Mèo (huyện Quan Sơn). Đặc biệt, trong 02 ngày (23- 24/4/2016), đoàn cán bộ, giáo viên và học viên lớp A2 đã có chuyến thực tế tại đảo Hòn Mê (huyện Tĩnh Gia.
 ct52.png
        Đồng chí Lê Công Quyền, Phó Hiệu trưởng và đoàn thực tế
dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ đảo Hòn Mê
 ct53.png
Hoạt động chia sẻ, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
ở vùng núi xã Thành Trực (huyện Thạch Thành) của Lớp A6, K43.
         Những chuyến đi thực tế của các lớp ngoài ý nghĩa thực hiện Kế hoạch học tập nhằm nâng cao thực tiễn trong công tác và học tập còn là hoạt động có ý nghĩa chia sẻ, hưởng ứng vì biên giới, vùng cao và biển đảo quê hương.
         Xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm tháng  05 năm 2016, Ban Giám hiệu chỉ đạo các hoạt động như sau: tiếp tục triển khai kế hoạch đào tạo các lớp Trung cấp LLCT- HC K43; tổ chức tọa đàm khoa học “Giải pháp thực hiện hiệu quả các tieu chuẩn đạo đức của cán bộ, viên chức trường Chính trị”; quán triệt và vận dụng Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào giảng dạy, học tập, công tác; tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp; điểm nhấn trong Tháng Năm lịch sử, Nhà trường sẽ phối hợp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo Khoa học “Đổi mới đánh giá hoạt động dạy – học Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính” với quy mô các trường chính trị trong cả nước./.
Số lượt truy cập
Hôm nay:
2224
Hôm qua:
1983
Tuần này:
12537
Tháng này:
44183
Tất cả:
4.409.063