HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Lễ Chào cờ, đánh giá công tác tháng 5 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 6/2016

Đăng lúc: 17:27:46 30/05/2016 (GMT+7)1238 lượt xem

             Sáng ngày 30/05/2016, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ chào cờ, đánh giá công tác tháng 5 và triển khai nhiệm vụ tháng 6 năm 2016. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, toàn thể cán bộ, giảng viên và học viên Trung cấp LLCT- HC, K43 (Các lớp A7 – A12) học tập trung tại trường.
 
 cct551.png
 
 Đồng chí Lương Trọng Thành, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng trao tặng phần thưởng cho “Tập thể lớp kiểu mẫu” lớp A9
và các “Học viên gương mẫu” K43, Trung cấp LLCT-HC.
 
        Tại Lễ Chào cờ đã diễn ra chương trình tuyên dương, khen thưởng “Tập thể lớp kiểu mẫu”  các cá nhân “Học viên gương mẫu”. Đây là phần thưởng vinh dự được bình chọn qua Hội nghị giao ban các lớp Trung cấp LLCT- HC K43 trên tinh thần nghiêm túc đánh giá quá trình học tập, rèn luyện và cống hiến của tập thể, cá nhân học viên trong tháng 05 vừa qua. Thay mặt Ban Giám hiệu, đồng chí Lương Trọng Thành,Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng đã trao tặng cờ thi đua và phần thưởng cho tập thể và các cá nhân. Theo đó,trao cờ và phần thưởng cho tập thể A9 đạt danh hiệu “Tập thể lớp kiểu mẫu”; trao giấy khen và phần thưởng cho 06 cá nhân “Học viên gương mẫu” (các học viên: Phạm Việt Cường lớp A7; Hoàng Xuân Sơn lớp A8; Hoàng Lương lớp A9; Phạm Gia Tiến lớp A10; Trương Công Quyết lớp A11; Lê Thị Nhài lớp A12).
 
         Được sự ủy quyền của Ban Giám hiệu,  đồng chí Trần Thị Ngọc Diệp, Trưởng Phòng Đào tạo đã đánh giá khái quát tình hình hoạt động tháng 5 năm 2016  và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 6 năm 2016. Theo đó, trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhà trường đã triển khai đồng bộ các hoạt động gắn liền với nhiệm vụ học tập, giảng dạy và nghiên cứu khoa học.
Trong Tháng Năm,được sự thống nhất của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, Trường Chính trị tỉnh đã đăng cai tổ chức Hội thảo khoa học “Đổi mới đánh giá hoạt động dạy và học Trung cấp LLCT – HC hiện nay”.Tại Hội thảo, các tham luận của lãnh đạo Vụ Các trường chính trị và lãnh đạo các trường chính trị toàn quốc tập trung thảo luận về đổi mới đánh giá hoạt động dạy và học Trung cấp LLCT – HC hiện nay. Hội thảo cũng đánh giá, tổng kết thực tiễn công tác đánh giá hoạt động dạy và học; rút kinh nghiệm góp phần đổi mới công tác đánh giá nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ ở các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong giai đoạn hiện nay.
 cct552.png
Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy,
phát biểu tại Hội thảo khoa học “Đổi mới đánh giá hoạt động dạy và học Trung cấp LLCT – HC hiện nay”
          Về hoạt động đào tạo bồi dưỡng, các lớp Trung cấp LLCT- HC K43 thực hiện kế hoạch nghiêm túc, đảm bảo tính khoa học, phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường. Trong đợt học vừa qua, lớp A4 đã tổ chức Hội thảo khoa học  “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong giai đoạn hiện nay”. Hội thảo là kết quả của sự chuẩn bị và đầu tư nghiêm túc về mặt khoa học, được đánh giá tổ chức thành công về chuyên môn, tạo được không khí học tập thi đua sôi nổi, hăng say.
 cct553.png
Lớp A4, K43 tổ chức thành công Hội thảo khoa học  “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở trên địa bàn
tỉnh Thanh Hóa trong giai đoạn hiện nay”
        Xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm tháng 6 năm 2016, Ban Giám hiệu chỉ đạo các hoạt động như sau: tiếp tục triển khai kế hoạch đào tạo các lớp Trung cấp LLCT- HC K43; tổ chức quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống Nhà trường (Ngày 04 tháng 6), theo đó sẽ tổ chức Tọa đàm khoa học “Giải pháp thực hiện hiệu quả các tiêu chuẩn đạo đức của cán bộ, viên chức trường chính trị”; ký kết chương trình phối hợp đào tạo cán bộ cấp phòng cho tỉnh Hủa Phăn, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào; tiến hành tổng kết năm học.
      Kết thúc buổi Lễ, Ban Giám hiệu đã có Chương trình “Đối thoại với học viên”. Trong Chương trình, đồng chí Hiệu trưởng đã thẳng thắn trao đổi và giải quyết các kiến nghị, đề xuất, thắc mắc của các học viên. Đây là một Chương trình có ý nghĩa dân chủ, hơn thế đó là một trong chuỗi “Chương trình vì học viên” nhằm tạo môi trường học tập tốt nhất có thể dành cho học viên Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa./.
Số lượt truy cập
Hôm nay:
1927
Hôm qua:
1983
Tuần này:
12240
Tháng này:
43886
Tất cả:
4.408.766