Hôm nay:
463
Hôm qua:
1436
Tuần này:
2934
Tháng này:
34933
Tất cả:
1035429

Lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn BCH Đảng bộ tỉnh và các chức danh lãnh đạo chủ chốt của tỉnh đi nghiên cứu thực tế tại Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp

Đăng lúc: 07:42:34 16/09/2018 (GMT+7)

         Ngày 13 tháng 9 năm 2018, Ban tổ chức lớp học Bồi dưỡng cán bộ dự nguồn BCH Đảng bộ tỉnh và các chức danh lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, nhiệm kỳ 2020 - 2025, 2021 – 2026 đi nghiên cứu thực tế tại Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp đóng tại địa bàn huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Tham gia đoàn nghiên cứu có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Ban tổ chức lớp học; đại diện các khoa, phòng Trường Chính trị tỉnh và 75 học viên lớp học.

nguon 1.png
Trong thời gian 01 ngày đoàn nghiên cứu đã tham quan, thực địa bao quát Khu kinh tế Nghi Sơn; tham quan dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn, Chủ đầu tư của dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn là một công ty liên doanh có tên Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), bao gồm: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (25,1% vốn), Công ty Dầu hỏa Kuwait (KPI) (35,1%), Công ty Idemitsu Kosan (IKC) 35,1% và Công ty Hóa chất Mitsui (MCI) (4,7%). Tổng mức đầu tư: Khoảng 9 tỉ USD, công suất 10 triệu tấn/năm, dầu thô chế biến được nhập khẩu từ Kuwait.
 nguon 2.png
 
Sau tham quan dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn và một số công trình tiêu biểu của Khu kinh tế, đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp. Tại đây đoàn đã được nghe báo cáo tình hình chung về sự phát triển của khu kinh tế trọng điểm. Qua thực tế và báo cáo các học viên đã có nhiều trao đổi, từ đó các học viên có thể vận dụng vào trong công tác của mình.
Chuyến đi thực tế là nội dung của phần học lớp Bồi dưỡng cán bộ dự nguồn BCH Đảng bộ tỉnh và các chức danh lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, nhiệm kỳ 2020 - 2025, 2021 – 2026. Chuyến đi đảm bảo tiêu chí an toàn, tiết kiệm, học tập gắn liền lý luận với thực tiễn như mục tiêu khóa học đề ra./.

Khảo sát ý kiến

Bạn biết đến cổng thông tin nhà trường qua hình thức nào?