NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa tổ chức các hoạt động nhân Ngày hội sách Việt Nam 21/4/2018

Đăng lúc: 13:36:07 23/04/2018 (GMT+7)1404 lượt xem

           Thực hiện kế hoạch tổ chức “Ngày hội sách Việt Nam” năm 2018,Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chuỗi các hoạt động với mục tiêu “Làm giàu trí tuệ, thay đổi thói quen và hoàn thiện phong cách”; qua đó tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc, phát triển phong trào đọc sách trong Nhà trường thành hoạt động thường niên để trở thành nét đẹp văn hóa và tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học viên có điều kiện giao lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

 Ảnh bìa ngày hội sách.jpg
      TS. Lương Trọng Thành – Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng và TS. Thịnh Văn Khoa- Phó hiệu trưởng trao giải các lớp A1-A9 Trung cấp LLCT-HC K45 trong cuộc thi

          Theo đó, buổi sáng ngày 22/4/2018, các lớp A1- A9 Trung cấp LLCT-HC K45 đã trưng bày sách và tọa đàm tại lớp học. Học viên đã xếp sách nghệ thuật theo mô hình qua 7 chủ đề: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngọn Hải đăng - Biển đảo Việt Nam, thành Nhà Hồ - Thanh Hóa miền di sản, cầu Hàm Rồng, Văn Miếu Quốc Tử Giám, đền Bà Triệu, khởi nghiệp thanh niên. Mô hình xếp sách của mỗi lớp đều được chuẩn bị chu đáo và thể hiện được mục đích và nội dung của cuộc thi.

 s2.png
Mô hình xếp sách nghệ thuật của lớp A7 TCLLCT-HC K45

 s3.png
Mô hình xếp sách nghệ thuật của lớp A5 TCLLCT-HC K45

          Chiều cùng ngày, tại Hội trường lớn đã diễn ra buổi Trao đổi, đối thoại giữa học viên với các tác giả là các thầy, cô giáo trong trường về các cuốn sách đã được xuất bản. Học viên đã đưa ra các câu hỏi để tìm hiểu, làm rõ thêm về quá trình viết sách, về nội dung cũng như giá trị của những nghiên cứu được thể hiện trong các tác phẩm. Tại buổi trao đổi, TS.Lương Trọng Thành, TS.Thịnh Văn Khoa, TS.Lê Văn Phong, ThS.Trần Thị Ngọc Diệp, ThS.Phạm Thị Hoài Thu đã giới thiệu với học viên về nội dung các cuốn sách: Phát triển kinh tế hợp tác trong nông nghiệp ở tỉnh Thanh Hóa hiện nay; Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức cấp xã; Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường chính trị.

 s4.png
      TS.Lê Văn Phong và ThS. Lê Hoài Thu tại buổi Trao đổi, đối thoại sáchdo Nhà trường xuất bản

          Tiếp đó, cuộc thi Giới thiệu sách đã được tổ chức vào 19h30’ cùng ngày bằng hình thức thuyết trình về các tác phẩm: 17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm; Ai cũng giao tiếp nhưng mấy người kết nối; Thái độ; Sự phát triển; Khi nhà lãnh đạo giỏi giải quyết các vấn đề như thế nào (John Maxwell); Trí tuệ xúc cảm (Daniel Golemon); Búp Sen Xanh (Sơn Tùng);Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường chính trị (Lương Trọng Thành); Phát triển kinh tế hợp tác trong nông nghiệp ở tỉnh Thanh Hóa hiện nay (Lương Trọng Thành, Thịnh Văn Khoa, Nguyễn Thị Lan Hương) và Bác Hồ với Thanh Hóa, Thanh Hóa làm theo lời Bác (tuyển tập).

 s5.png
      Học viên Nguyễn Thị Hạnh – lớp A9 K45 TCLLCT-HC trong cuộc thi “Giới thiệu sách”

          Qua 02 cuộc thi “Mô hình xếp sách nghệ thuật” và “Giới thiệu sách”, học viên có cơ hội được sáng tạo và rèn luyện các kỹ năng như làm việc nhóm, làm việc tập thể, kỹ năng thuyết trình. Theo đó, lớp A9 giành giải Nhất; lớp A7, A2 giành giải Nhì; lớp A5, A3, A8 giành giải Ba và giải Khuyến Khích thuộc về các lớp A1, A4 và A6. /. 
Số lượt truy cập
Hôm nay:
1325
Hôm qua:
2395
Tuần này:
11503
Tháng này:
57877
Tất cả:
4.422.757