NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Công đoàn Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá tổ chức các hoạt động nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023

Đăng lúc: 07:45:52 27/10/2023 (GMT+7)191 lượt xem

 Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2023), chiều 19/10/2023, Công đoàn Trường Chính trị tỉnh tổ chức Giải bóng chuyền hơi và Tổng kết công tác nữ công năm 2023.
1.png
TS. Lương Trọng Thành, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
tặng hoa cho đại diện nữ đoàn viên Công đoàn nhà trường
 
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng, chiều 19/10/2023, Giải bóng chuyền hơi cho đoàn viên Công đoàn đã thi đấu 2 nội dung: nữ và hỗn hợp (3 nữ, 2 nam) giữa 2 đội bóng liên khoa, phòng: đội bóng Khoa Lý luận cơ sở, Khoa Nhà nước- pháp luật, Phòng QLĐT-NCKH và đội bóng Khoa Xây dựng Đảng, Phòng HCTC-TTTL. Kết quả, đội bóng chuyền hơi Khoa Xây dựng Đảng, Phòng HCTC-TTTL toàn thắng ở 2 nội dung.
2.png
TS. Thịnh Văn Khoa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng
và TS.Lê Văn Phong, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng QLĐT&NCKH
chụp ảnh lưu niệm với 2 đội bóng nữ trước khi thi đấu
\
Giải bóng chuyền hơi do Công đoàn nhà trường tổ chức đã thu hút đông đảo đoàn viên Công đoàn nhà trường tham gia luyện tập, góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết trong cho cán bộ, viên chức. Các trận thi đấu đã thể hiện năng lực thể thao của các cầu thủ, sự cỗ vũ nhiệt tình của cổ động viên là đoàn viên Công đoàn và học viên các lớp đang học tại trường, tạo nên không khí vui vươi với tinh thần trách nhiệm cao để tiếp tục thi đua phấn đấu trong các hoạt động của Công đoàn và hoạt động chuyên môn.
Chiều cùng ngày, Ban Nữ công đã tổng kết công tác nữ công năm 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Tham dự có đầy đủ thành viên trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn và đông đủ các đoàn viên Công đoàn.
 
3.png
TS. Thịnh Văn Khoa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường
tặng hoa cho 05 tổ Nữ công xuất sắc
 
Trong năm qua, công tác Nữ công luôn nhận được sự lãnh, chỉ đạo thường xuyên của Đảng uỷ, sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu, sự chỉ đạo trực tiếp của Ban chấp hành Công đoàn nhà trường; nhờ đó, đã tạo động lực cho nữ cán bộ, viên chức, người lao động không ngừng vươn lên, phát huy vị thế nhằm khẳng định vị trí, vai trò của chị em đoàn viên Công đoàn. Bên cạnh đó, Công đoàn trường đã từng bước đổi mới nội dung, hình thức hoạt động; đặc biệt luôn chú trọng đến công tác nữ công, tạo các diễn đàn, tạo môi trường cho nữ cán bộ, viên chức học tập, rèn luyện, trao đổi kinh nghiệm, tổ chức các phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao… Qua đó đã tạo được sự đồng thuận, đoàn kết, thân thiện, từng bước góp phần tích cực cho việc nâng cao chất lượng hoạt động của nữ công Nhà trường.
4.png
ThS. Trần Thị Ngọc Diệp, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa
cho 09 nữ đoàn viên
 “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”
 
Với những thành tích mà nữ cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường đã đạt được, tại Hội nghị BCH mở rộng ngày 17/10 đã bình xét các tổ nữ công xuất sắc, nữ công đoàn đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”tiêu biểu, Chủ tịch công đoàn nhà trường ra quyết định công nhận 48 nữ đoàn viên Công đoàn đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, 09 nữ đoàn viên Công đoàn đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” tiêu biểu, 05 tổ nữ công xuất sắc.
 
5.png
TS. Lê Văn Phong, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng QLĐT&NCKH
trao giải thưởng cho đại diện 2 đội bóng
 
Tại buổi tổng kết, lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn đã trao tặng hoa, phần thưởng cho các tổ công đoàn, đoàn viên Công đoàn và hai đội bóng tham gia thi đấu giải bóng chuyền hơi. Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, TS Lương Trọng Thành, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng nữ đoàn viên Công đoàn, ghi nhận những kết quả trong hoạt động Nữ công nói riêng và hoạt động của nhà trường nói chung: sự phát triển của nhà trường có phần công sức lớn của nữ cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường, đồng thời giao nhiệm vụ cho nữ đoàn viên Công đoàn tiếp tục “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tích cực thi đua xây dựng nhà trường sớm đạt chuẩn mức độ 2.
Sau buổi tổng kết công tác nữ công là chương trình liên hoan ẩm thực cùng giao lưu văn nghệ trong không khí vui tươi, đoàn kết với quyết tâm tiếp tục thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của nhà trường đã đề ra./.
                              ThS. Vương Mạnh Toàn - Ban Tuyên giáo Công đoàn
Số lượt truy cập
Hôm nay:
990
Hôm qua:
2004
Tuần này:
13172
Tháng này:
59546
Tất cả:
4.424.426