NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 79 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG (19/8/1945-19/8/2024) VÀ QUỐC KHÁNH NƯỚC CÔNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (2/9/1945- 2/9/2024)!

Lễ bế mạc Giải bóng chuyền hơi chào mừng 75 năm ngày Truyền thống Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa (4/6/1949-4/6/2024)

Đăng lúc: 16:35:48 04/06/2024 (GMT+7)95 lượt xem

 Chiều 03/6/2024, Công đoàn Trường Chính trị tỉnh tổ chức trận chung kết và bế mạc Giải bóng chuyền hơi chào mừng 75 năm ngày Truyền thống nhà trường trong niềm vui, phấn khởi của đoàn viên Công đoàn và các cổ động viên.
1.png

TS
.Lương Trọng Thành -TUV, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường nhà trường
trao cúp cho đội Hành chính - đạt giải
Nhất
 
Trước Lễ bế mạc là trận chung kết giữa đội Hành chính và đội Liên khoa. Trận chung kết diễn ra đầy kịch tính, hai đội luôn có sự giàng co nhau về điểm số, kết quả đội Hành chính thắng và giành chức vô địch.
Kết thúc giải đấu, đội bóng Hành chính đạt giải Nhất (vô địch), đội bóng Liên khoa đạt giải Nhì và đội bóng Đào tạo đạt giải Ba.
 
2.png

TS. Thịnh Văn Khoa
-Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường
rao giải
Nhì cho đội Liên khoa
 
Đánh giá chung, Giải bóng chuyền hơi chào mừng 75 năm ngày Truyền thống nhà trường đã thu hút được đông đảo đoàn viên Công đoàn tham gia luyện tập, thi đấu và cổ vũ. Giải đấu đã hoàn thành mục tiêu đề ra: vui, khỏe, đoàn kết, qua đó góp phần nâng cao sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, không khí vui tươi, tạo ra động lực để tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của nhà trường, phấn đấu sớm đạt “Cơ quan kiểu mẫu” và Trường Chính trị chuẩn mức độ 2 theo mục tiêu đề ra.
 
3.png
TS. Lê Văn Phong - Trưởng phòng QLĐT&NCKH, Chủ tịch Công đoàn
trao giải
Ba cho đội Đào tạo
 
Các đội bóng đã thi đấu với tinh thần đồng đội, các vị trí thi đấu ổn định, đã thể hiện được các kỹ thuật cá nhân trong các trận đấu. Qua các trận đấu, năng lực và kỹ thuật của các cầu thử từng bước được được nâng lên. Đội Hành chính trong suốt các trận đấu đã đảm bảo được các yêu cầu về chiến thuật, kỹ thuật và tâm lý thi đấu, các vị trí trên sân luôn đảm bảo kỷ luật thi đấu, biết khai thác điểm yếu, hóa giải điểm mạnh của đội bạn nên đã thắng ở tất cả các trận và giành chức vô định.
4.png
Một pha bóng trong trận chung kết
 
Gải đấu đã thành công rực rỡ nhờ sự tham gia đông đủ của đoàn viên Công đoàn và học viên, cổ động nhiệt tình đã tạo ra không khí sôi động, vui vẻ và đoàn kết.
ThS. Vương Mạnh Toàn,
Ban Tuyên giáo Công đoàn
 
 
Số lượt truy cập
Hôm nay:
280
Hôm qua:
1439
Tuần này:
13393
Tháng này:
14381
Tất cả:
4.734.148