CHÀO MỪNG HỌC VIÊN KHOÁ 52 TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ VỀ NHẬP HỌC VÀ DỰ LỄ KHAI GIẢNG, NĂM HỌC 2024 - 2025

Hội Khuyến học Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá chúc mừng các cháu có thành tích học tập năm 2024

Đăng lúc: 14:20:35 21/08/2024 (GMT+7)77 lượt xem

 Chiều 21/8/2024, Hội Khuyến học Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng các cháu là con viên chức Nhà trường thi đỗ đại học và THPT Chuyên Lam Sơn; đồng thời, chúc mừng 03 giảng viên Khoa Lý luận cơ sở đạt giải Cuộc thi học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh do Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức.
k1.jpg

TS. Lương Trọng Thành - TUV, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các cháu
 
Đến dự và chúc mừng các cháu có các đồng chí: TS. Lương Trọng Thành - TUV, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Thịnh Văn Khoa - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Khuyến học; Trần Thị Ngọc Diệp - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện cán bộ, giảng viên, chuyên viên các Khoa, Phòng và đoàn thể Nhà trường.
k2.jpg

TS. Thịnh Văn Khoa - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Khuyến học
chúc mừng Đội thi học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh
 
Ngày nay, công tác khuyến học được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đặc biệt quan tâm. Công tác khuyến học, khuyến tài của Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá đã nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, kịp thời động viên viên chức tham gia các cuộc thi trí tuệ do cấp trên tổ chức; đặc biệt, Hội Khuyến học Nhà trường luôn cổ vũ, khuyến khích, động viên các cháu là con của cán bộ, viên chức Nhà trường tích cực học tập, rèn luyện.
k3.jpg

Đồng chí Trần Thị Ngọc Diệp - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các cháu
 
Hằng năm, các cháu có thành tích học tập xuất sắc luôn được Nhà trường quan tâm, động viên, trao quà. Trong năm học 2023-2024, các cháu đã không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện đạo đức, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi; trong số đó có 11 đậu đại học và Trường Chuyên Lam Sơn. Đây là nguồn động viên quý báu để cán bộ, viên chức Nhà trường phấn khởi, yên tâm công tác.
 
k4.jpg

Toàn cảnh buổi gặp mặt
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Lương Trọng Thành đã chúc mừng Đội thi đạt giải Ba Cuộc thi học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh do Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức. Đồng chí mong muốn, các giảng viên trong Đội thi tiếp tục lan toả những giá trị tốt đẹp của Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh.


k5.png
 
TS. Lương Trọng Thành - TUV, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
chụp ảnh lưu niệm với các cháu trước hội trường
 
Chúc mừng các cháu bước đầu đã gặt hái được những thành quả tốt đẹp trong học tập, đồng chí Hiệu trưởng hy vọng các cháu sẽ tự tin nỗ lực phấn đấu để cống hiến cho xã hội; chúc các cháu tiếp tục tiến bộ, mạnh khoẻ.
k6.png
Các đồng chí trong Ban Giám hiệu và viên chức Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các cháu
 
Buổi gặp mặt tuyên dương không chỉ là dịp động viên, khích lệ tinh thần học tập của viên chức và các cháu là con của viên chức Nhà trường mà còn là dịp để các con và các bố mẹ được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập; đồng thời, thể hiện sự quan tâm của Nhà trường với phong trào khuyến học, góp phần tạo nên xã hội học tập suốt đời./.
Bộ phận Trực Website
 
Số lượt truy cập
Hôm nay:
140
Hôm qua:
2756
Tuần này:
2896
Tháng này:
33749
Tất cả:
4.753.516