HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Công đoàn Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Nữ công năm 2016

Đăng lúc: 10:48:52 21/10/2016 (GMT+7)1313 lượt xem

 pn1.png
         Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn chúc mừng Ban Nữ công Nhà trường
nhân dịp 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
 
      Chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 20 tháng 10 năm 2016, Công đoàn Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Nữ công năm 2016.
     Tham dự Hội nghị có đồng chí Lương Trọng Thành, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo các đơn vị, các đoàn thể chính trị trong trường, cùng các đồng chí ủy viên BCH Công đoàn trường, các ban công tác công đoàn cùng toàn thể cán bộ, người lao động nữ trong trường.
        Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Trưởng Ban Nữ công trình bày báo cáo tổng kết công tác nữ công năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Hội nghị đã tập trung thảo luận đóng góp ý kiến, đánh giá những kết quả hoạt động Ban Nữ công Nhà trường đã đạt được, chỉ ra những hạn chế tồn tại, nêu rõ nguyên nhân và rút ra những bài học kinh nghiệm, đề xuất kiến nghị trong công tác nữ công năm 2017.
        Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công Đoàn các đồng chí Lương Trọng Thành, Bí thư  Đảng ủy, Hiệu trưởng; Nguyễn Văn Ninh, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn đã tặng hoa và chúc mừng toàn thể cán bộ, người lao động nữ trong trường. Đồng chí Bí thư Đảng ủy ghi nhận: Công tác nữ công trong năm 2016 đã có nhiều tiến bộ với những năm trước. Ban Nữ công đã cố gắng phát huy sức sáng tạo và trí tuệ của các thành viên. Các thành viên Ban Nữ công đã chủ động hơn, tích cực hơn, trách nhiệm hơn, sáng tạo hơn trong giảng dạy và phục vụ; hình ảnh các cô, chị em Đẹp hơn trong công việc Nhà trường, gia đình và xã hội. Đồng chí Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh: những kết quả của Ban Nữ công chính là khẳng định vị thế, vai trò của cán bộ, giáo viên, người lao động nữ trong Nhà trường. Tuy nhiên trong thời gian tới Ban Nữ công cần phải có định hướng sâu sát, cụ thể, thực tiễn hơn trong việc xây dựng hình ảnh nữ công Trường Chính trị mang vẻ đẹp kiểu mẫu. Đồng chí đề nghị: Ban Nữ công phải chăm lo hơn cho cán bộ, giáo viên, người lao động nữ về sức khỏe, thể chất và trong việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; đồng thời phát triển kỹ năng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.
 Tại Hội nghị đã biểu dương các nữ cán bộ viên chức đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; Vinh danh 10 chị đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” tiêu biểu và 02 tổ nữ công đạt “Tổ nữ công xuất sắc” tiêu biểu./.
-----------------------------------------------------------
 
        Trước Hội Nghị, Ban Nữ công Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức buổi tư vấn về sức khỏe, tâm lý cho toàn bộ cán bộ, giáo viên, người lao động nữ đang công tác tại trường. Tham gia buổi tư vấn có các bác sĩ đầu ngành về tim mạch, ung bướu, thần kinh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Trong tư vấn, các bác sĩ tận tâm, nhiệt tình trao đổi những vấn đề về sức khỏe, tâm lý của chị em. Buổi tư vấn đã đem lại tinh thần lạc quan, tâm thế tự tin cho mọi người tham gia. Đây cũng chính là món quà thiết thực của Công đoàn Nhà trường và cơ quan Bệnh viện Đa khoa tỉnh dành cho cán bộ, giáo viên, người lao động nữ nhân dịp chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016)./.
 
 
Một số hình ảnh trong và ngoài Hội nghị:        
 
 pn2.png
 
 
                            Chị em khoe sắc với áo dài truyền thống!

 
 pn3.png
 
                                 Cười tươi rạng rỡ vì được nhận quà!

 
 pn4.png
 
 MC Lê Thị Nga đang thử giọng…
 
 
 pn5.png
     Tiết mục song ca Văn Quy – Nguyễn Hoa

 
New Picture 7.png pn6.png
Các ý kiến đóng góp trong Hội nghị
 
 
pn8.png 
Cuối buổi chiều rồi mà chị em vẫn còn rạng ngời lắm!...
Số lượt truy cập
Hôm nay:
2291
Hôm qua:
1983
Tuần này:
12604
Tháng này:
44250
Tất cả:
4.409.130