HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/4/2021 - 21/4/2024)

Hội nghị tổng kết công tác Nữ công năm 2017

Đăng lúc: 09:00:42 23/10/2017 (GMT+7)1598 lượt xem

           Chào mừng 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 19 tháng 10 năm 2017, Công đoàn Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Nữ công năm 2017.
     Tham dự Hội nghị có đồng chí Thịnh Văn Khoa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đoàn thể chính trị trong trường; các đồng chí ủy viên BCH Công đoàn trường, các Ban công tác công đoàn cùng toàn thể cán bộ, người lao động nữ trong trường.
        Tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Lê Việt, Trưởng Ban Nữ công trình bày báo cáo tổng kết công tác nữ công năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Hội nghị đã tập trung thảo luận đóng góp ý kiến, đánh giá những kết quả hoạt động Ban Nữ công Nhà trường đã đạt được, chỉ ra những hạn chế tồn tại, nêu rõ nguyên nhân và rút ra những bài học kinh nghiệm, đề xuất kiến nghị trong công tác nữ công năm 2018.
 
 
 cd123.png
       Đồng chí Thịnh Văn Khoa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng chúc mừng ác chị đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” tiêu biểu

        Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đồng chí Thịnh Văn Khoa đã tặng hoa và chúc mừng toàn thể cán bộ, người lao động nữ trong trường. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy ghi nhận:  Ban Nữ công đã cố gắng phát huy sức sáng tạo và trí tuệ của các thành viên. Các thành viên Ban Nữ công đã chủ động hơn, tích cực hơn, trách nhiệm hơn, sáng tạo hơn trong giảng dạy và phục vụ; hình ảnh các cô, chị em đẹp hơn trong công việc Nhà trường, gia đình và xã hội. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh: những kết quả của Ban Nữ công chính là khẳng định vị thế, vai trò của cán bộ, giáo viên, người lao động nữ trong Nhà trường. Tuy nhiên trong thời gian tới Ban Nữ công cần phải có định hướng sâu sát, cụ thể, thực tiễn hơn trong việc xây dựng hình ảnh nữ công Trường Chính trị mang vẻ đẹp kiểu mẫu. Đồng chí đề nghị: Ban Nữ công phải chăm lo hơn cho cán bộ, giáo viên, người lao động nữ về sức khỏe, thể chất và trong việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; đồng thời phát triển kỹ năng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.
 Tại Hội nghị đã biểu dương 54 chị đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; Vinh danh 07 chị đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” tiêu biểu và 04 tổ nữ công đạt “Tổ nữ công xuất sắc” tiêu biểu./.
-----------------------------------------------
 cd1234.png
        Học viên là cán bộ tỉnh Hủa Phăn  (Nước CHDCND Lào) đang học tập Trung cấp LLCT – HC tại Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa trình diễn điệu Lăm vông.

       Chiều cùng ngày, BCH Công đoàn Trường Chính trị tỉnh đã khai mạc 02 lớp học múa Lăm vông cho viên chức  và người lao động trong Nhà trường. Theo đó, 02 lớp học được tổ chức trong tháng 10 và tháng 11 năm 2017; học vào các chiều thứ 4, thứ 5 (17h- 18h30) và tối thứ 6, thứ bảy (20h- 21h30). Sau khai mạc, các học viên đã lao vào luyện tập với tinh thần hăng say, nhiều niềm vui dưới sự hướng dẫn của các “vũ sư” là cán bộ tỉnh Hủa Phăn  (Nước CHDCND Lào) đang học tập Trung cấp LLCT – HC tại Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa./.
Số lượt truy cập
Hôm nay:
533
Hôm qua:
2147
Tuần này:
7027
Tháng này:
38673
Tất cả:
4.403.553