NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Bế giảng các lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính K48, khóa học 2020 - 2021

Đăng lúc: 08:16:28 12/07/2021 (GMT+7)497 lượt xem

 Chiều ngày 9/6/2021, tại Hội trường lớn Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đã long trọng diễn ra Lễ Bế giảng các lớp Trung cấp LLCT - HC K48, khóa học 2020 - 2021. Tham dự buổi lễ có TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các đồng chí Trưởng, Phó khoa, phòng; giảng viên Nhà trường và học viên các lớp TCLLCT - HC K48.
48.png
              TS. Lương Trọng Thành - TUV, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Khai giảng
Khai giảng ngày 14/9/2020, Khóa học được tổ chức trong bối cảnh diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2020. Nhà trường đã triển khai thực hiện quyết liệt 03 chương trình trọng tâm và 02 khâu đột phá; trong đó có chương trình Nâng cao chất lượng phong trào thi đua 5 tốt: “Nghiên cứu tốt, tham mưu tốt, quản trị tốt, dạy - học tốt, tư vấn tốt”. Đây là khóa học có nhiều điểm nổi bật, đó là: Nề nếp tốt; Phong trào thi đua tốt; Kết quả học tập cao (tỷ l khá, giỏi đạt 100%); Nhiều mô hình sáng tạo; Tinh thần chia sẻ cộng động bền bỉ, thường xuyên.Từ kết quả học tập, rèn luyện của học viên, Nhà trường đã xét công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính cho 326 học viên; trong đó: loại Giỏi có 156 học viên, chiếm 47,85%; loại Kcó 170 học viên, chiếm 52,15%; không có học viên xếp loại trung bình. Trên cơ sở kết quả học tập, rèn luyện, tinh thần trách nhiệm xây dựng trường, lớp, theo kết luận của Hội đồng xét tốt nghiệp, Hiệu trưởng quyết định tặng giấy khen và phần thưởng cho32 học viên; tặng thư khen cho 19 học viên.
Mặc dù diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, với những hạn chế nhất định, songKhóa học đã đạt được mục tiêu, chương trình đào tạo, đó là: Nâng cao nhận thức, kiến thức, hoàn thiện kỹ năng, phương pháp công tác; nâng cao lập trường, bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cho học viên. Đây là tiền đề quan trọng nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, năng lực tổ chức hoạt động thực tiễn cho học viên, giúp học viên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cơ sở.
          Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng, đồng chí Hiệu trưởng Lương Trọng Thành thay mặt cho toàn thể Nhà trường ghi nhận, biểu dương và chúc mừng học viên K48 đã tốt nghiệp Khóa học. Khóa học khép lại mở ra một hành trình mới để học viên vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn một cách sáng tạo, để xử trí tốt các mối quan hệ, tham mưu, phối hợp tốt để thực hiện nhiệm vụ cụ thể tại cơ quan, đơn vị; đặc biệt, Khóa học mở ra những mối quan hệ tốt đẹp hơn giữa các thầy cô giáo với học viên, giữa học viên với học viên. Kết quả học được không phỉa chỉ thể hiện ở điểm số tốt nghiệp, mà từ những mối quan hệ tốt đẹp này sẽ mở ra cho học viên tương lai tươi sáng. Nhà trường vui mừng khi thấy Khóa học đã đem lại cho học viên nhiều cảm xúc; những tình cảm này sẽ tiếp bước học viên trong chặng đường tiếp theo và là nguồn động viên giúp Nhà trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.
481.png
 
           Học viên Phạm Gia Tuấn – Lớp TCLLCT-HC A3 K48 phát biểu tại  Lễ Khai giảng
          Thay mặt cho hơn 300 học viên, học viên Phạm Gia Tuấn – Lớp TCLLCT-HC A3 K48 đã phát biểu bày tỏ lòng tri ân với thầy cô, với Nhà trường, nơi đã giúp học viên mở rộng các mối quan hệ, trang bị và làm mới kiến thức của bản thân, rèn luyện kỹ năng phát triển tư duy, nâng cao tầm nhìn, phát triển văn hóa đọc, xây dựng hình ảnh, tác phong, chuẩn mực, xây dựng môi trường kỷ cương, giàu tính Đảng… Những hoạt động mà học viên K48 được Nhà trường đồng hành tổ chức đã tạo nên sức mạnh để học viên thêm nỗ lực, quyết tâm đóng góp công sức nhỏ bé của mình trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 và phát triển kinh tế xã hội, chung tay xây dựng Thanh Hóa đến năm 2045 trở thành tỉnh kiểu mẫu./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ BẾ GIẢNG
1k.png
2k.png
3k.png
4k.png
5k.png
6k.png
Số lượt truy cập
Hôm nay:
591
Hôm qua:
2004
Tuần này:
12773
Tháng này:
59147
Tất cả:
4.424.027