Được sự thống nhất của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sáng ngày 01/9/2012, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ "Giảng viên trẻ" đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hoạt động năm học 2011 - 2012 và đề ra phương hướng, kế hoạch hành động năm học 2012 - 2013. Dự và chỉ đạo có đồng chí Lương Trọng Thành, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường.
Trong năm học vừa qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu; sự nổ lực, cố gắng của Ban Chủ nhiệm; sự quyết tâm, chung sức của mỗi thành viên, Câu lạc bộ "Giảng viên trẻ" đã đi vào hoạt động có hiệu quả bước đầu. Thông qua các hoạt động như: Trao đổi kỹ năng thi giáo viên dạy giỏi, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng soạn giáo án điện tử, kỹ năng truy cập và tìm kiếm tài liệu trên mạng internet...và một số hoạt động liên quan tới công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học của giảng viên đã nâng cao nhận thức và năng lực hoạt động trong từng nội dung cho giảng viên trẻ.
Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đã đạt được, Hội nghị sơ kết còn chỉ ra những mặt hạn chế, yếu kém trong hoạt động của CLB, đó là: nội dung sinh hoạt chưa phong phú, sinh hoạt định kỳ hàng tháng đội khi còn chậm so với kế hoạch, Ban Chủ nhiệm còn thiếu kinh nghiệm thực tiễn, một số thành viên Câu lạc bộ chưa chủ động, tự giác...nên ảnh hưởng ít nhiều đến hiệu quả hoạt động của CLB.
Hội nghị đã thảo luận và thống nhất những giải pháp quan trọng nhằm khắc phục những hạn chế, yếu kém của CLB thời gian qua. Tại Hội nghị tổng kết, CLB đã thống nhất bổ sung, kiện toàn Ban Chủ nhiệm mới gồm 5 đồng chí, trong đó đồng chí Đỗ Phương Anh giữ cương vị chủ nhiệm CLB.
Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Lương Trọng Thành biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà CLB "Giảng viên trẻ" đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời Hiệu trưởng nhấn mạnh, để hoạt động của CLB đạt hiệu quả cao hơn nữa, trong thời gian tới, Ban Chủ nhiệm phải phát huy mạnh mẽ tinh thần trách nhiệm, cầu thị và sáng tạo, bám sát kế hoạch đề ra; mỗi thành viên phải chủ động, tích cực, đồng lòng, chung sức, xây dựng CLB vững mạnh, thực sự trở thành môi trường tốt để giảng viên trẻ được rèn luyện, trau dồi chuyên môn, kỹ năng sư phạm, góp phần xứng đáng vào công tác đào tạo, bồi dưỡng của Nhà trường trong giai đoạn hiện nay.