Cảm xúc một kỳ thi
Đăng lúc: 09:04:50 28/03/2024 (GMT+7)159 lượt xem
Cảm xúc một kỳ thi
Tác giả đọc bài thơ “Cảm xúc một kỳ thi”
Bảy lăm năm trưởng thành và phát triển
Trường chúng em luôn tiếp bước đi lên
Bao mô hình sáng tạo vì học viên
Đã làm nên thành công trong dạy - học
Trường chúng em đã đạt chuẩn mức 1
Đang trên đường phát triển chuẩn mức 2
Tiến tới dựng xây cơ sở hạ tầng
Cùng theo đó phát huy nguồn nhân lực
Lớp chúng em A6.K51
Bốn mươi ba gương mặt thân quen
Hai hai nữ học viên sáng như ngọc
Hai mốt nam thần phong độ với thời gian
Từ Mường Lát cho đến Nghi Sơn
Từ nông thôn cho đến thành thị
Luôn đoàn kết bên nhau gắn bó
Học làm người, làm cán bộ tương lai
Và hôm nay chúng em thi hùng biện
Về đổi mới sáng tạo vì học viên
Bao mô hình đã được nêu lên
Chúng em chọn mô hình sáng tạo
Bởi sáng tạo thường đi kèm đổi mới
Cả tư duy và phương pháp mà nên
Từ cách nghĩ cho đến cách làm
Phải đồng nhất mới trở nên hiệu quả
Làm cán bộ phải luôn luôn sáng tạo
Để giúp dân giảm thủ tục phiền hà
Nghĩ việc dân như việc của chính mình
Luôn nghĩ cách để hoàn thành sớm nhất
Sau thơ đây em đi vào phân tích
Về mô hình sáng tạo vì học viên
Chúc giám khảo cùng các bạn thí sinh
Một buổi thi thành công rực rỡ
Và sau đó chọn ra bài tiêu biểu
Trao giải vàng lưu lại đến mai sau…!
Tác giả: Lê Văn Lợi
Học viên: Lớp TCLLCT A6K51
Các tin khác
- Ứng dụng chuyển đổi số tại Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh tỉnh Thanh Hoá
- Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ tại Chi bộ phòng Quản lý Thu-Sổ, Thẻ Bảo hiểm xã hội tỉnh Thanh Hoá qua chuyến đi nghiên cứu thực tế ở Trường THPT Cẩm Thủy 1
- Lớp TCLLCT A7-K51 tổ chức toạ đàm với chủ đề “Tự hào trái tim Việt Nam” nhân Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2024
- Cuốn sách “Những mô hình đổi mới sáng tạo vì học viên” - Dấu ấn tạo nên sự khác biệt
- Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa chuẩn hóa đội ngũ giảng viên, đáp ứng nguồn nhân lực cho cả nước
- Lớp TCLLCT A5-K51 tổ chức hoạt động chào mừng Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2024
- Thực trạng xây dựng văn hóa công vụ tại Ban Quản lý dự án công trình giao thông Thanh Hóa
- Phát triển văn hóa đọc cho học sinh ở huyện Lang Chánh
- Quyết tâm xây dựng và phát huy hiệu quả từ việc áp dụng mô hình lớp học “3 chủ động” của lớp Trung cấp Lý luận chính trị A1-K51
- Nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của học viên thông qua việc thực hiện mô hình “3 trước, 3 sâu, 3 sau, 3 sáng tạo” tại lớp TCLLCT A1 - K51
Liên kết website
Số lượt truy cập
Hôm nay:
911
Hôm qua:
2004
Tuần này:
13093
Tháng này:
59467
Tất cả:
4.424.347